Thế giới giao thông

Video: 20 ô tô đâm nhau trên đường cao tốc, 10 người thương vong ở Đài Loan

21/02/2021, 17:24
image

Một người đàn ông họ Lin được phát hiện đã chết tại hiện trường, một người khác cũng đã tử vong khi được cấp cứu trong bệnh viện.

img

Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn.

Theo cảnh sát Đài Loan, một vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc liên quan đến 20 phương tiện vào sáng Chủ nhật khiến 2 người chết và 8 người khác bị thương.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc được xác định là do sương mù dày đặc xuất hiện trong khu vực.

Vụ tai nạn chết người xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 sáng 21/2 trên Tỉnh lộ 61 (Đường cao tốc khu vực Bờ Tây Đài Loan), gần biên giới của hai quận Gia Nghĩa và Vân Lâm, Sở Cứu hỏa quận Gia Nghĩa cho biết.

7 xe tải lớn, trong đó có một chiếc đang vận chuyển các bồn chứa khí đốt hóa lỏng và 13 chiếc xe hơi khác có liên quan đến vụ tai nạn.

Một người đàn ông họ Lin được phát hiện đã chết tại hiện trường, trong khi một người phụ nữ họ Li không có dấu hiệu quan trọng của sự sống đã được đưa đến bệnh viện, nơi sau đó nạn nhân được xác nhận là đã chết, theo Sở cứu hỏa Gia Nghĩa.

8 người khác liên quan đến vụ tai nạn, những người còn tỉnh táo, cũng đã được đưa đến bệnh viện, mặc dù các quan chức không cho biết họ bị thương nặng như thế nào.

Một trong những người bị thương nói với các phóng viên rằng có sương mù dày đặc trong khu vực vào thời điểm đó xảy ra sự cố và họ không thể nhìn rõ khi lái xe xuống dốc trên xa lộ.

Yen Wei-cheng, người đứng đầu Cục Cảnh sát huyện Vân Lâm, cho biết, sương mù thực sự là nguyên nhân của vụ tai nạn, mặc dù cảnh sát vẫn sẽ điều tra thêm để xác định tài xế nào phải chịu trách nhiệm.

Bà Yen Wei-cheng khuyến cáo các tài xế nên giảm tốc độ và duy trì khoảng cách an toàn với các phương tiện lân cận khi lái xe trong điều kiện sương mù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.