Âm nhạc

Video: 3 ngôi sao của "cỗ xe tăng" Đức gây sốt khi đàn hát "What's up"

23/06/2021, 10:10
image

Khoảnh khắc Joshua Kimmich, Serge Gnarbry và Kevin Volland của tuyển Đức vừa chơi guitar vừa hát bài "What’s up" đang gây sốt mạng xã hội.

img

Khoảnh khắc Joshua Kimmich, Serge Gnarbry và Kevin Volland đàn, hát gây sốt

Robin Koch của đội tuyển Đức vừa gây sốt mạng xã hội khi đăng tải khoảnh khắc 3 đồng đội Joshua Kimmich, Serge Gnarbry và Kevin Volland vừa chơi guitar vừa hát bài "What’s up".

Trong đoạn video chưa đầy 3 phút, 3 ngôi sao của "cỗ xe tăng" Đức đang ngồi ở trung tâm huấn luyện Herzogenaurach đồng ca đoạn điệp khúc nổi tiếng của bài hát đã tạo nên tên tuổi của nhóm nhạc 4 Non Blondes cách đây gần 30 năm: “Hey yeah yeaaah! Hey yeah yeah. I said hey, What's going on?”.

img

Kevin Volland

img

Serge Gnabryimg

Joshua Kimmich (áo trắng)

Trong khi các đồng đội trẻ nghê ngao hát, ở phía sau, trung vệ đàn anh, Mats Hummels đang ngồi trên võng và có vẻ thích thú thưởng thức màn trình diễn âm nhạc. Trong khi đó, thủ môn dự bị Kevin Trapp cũng hưởng ứng bằng những cú nhịp chân đều đặn vào ghê. Còn, Kevin Volland vốn chơi chân trái khá tốt cũng cầm đàn và “quạt chả” đàn guitar đổi dây cho người thuận tay trái.

Dù chất giọng chưa thực sự xuất sắc như các ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng khoảnh khắc vui vẻ của các tuyển thủ khiến cư dân mạng thích thú. Đoạn video nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội.

"What's Up?" là đĩa đơn thứ 2 trong album đầu tay "Bigger, Better, Faster, More!" phát hành năm 1992 của ban nhạc rock Mỹ 4 Non Blondes. Ca khúc này do thành viên trụ cột ban nhạc là Linda Perry sáng tác và David Tickle sản xuất. Thời điểm đó cả ba “ca sĩ” tuyển Đức đều... chưa ra đời.

img

Tuyển Đức vừa có một trận đấu hay khi thắng 4-2 trước Bồ Đào Nha hôm 19/6

Ở bảng F EURO 2020, Đức bị đánh giá thấp nhất trong số 3 ông kẹ tại bảng tử thần là Pháp, Bồ Đào Nha và Hungary. Tuy nhiên, sau lượt trận thứ 2, Pháp tạm dẫn đầu bảng F với 4 điểm. Đức và Bồ Đào Nha chia nhau hai vị trí tiếp theo với cùng 3 điểm (nhưng Đức xếp trên nhờ chỉ số phụ tốt hơn). Xếp cuối bảng là Hungary (1 điểm).

Ở lượt đấu cuối cùng, Pháp gặp Bồ Đào Nha, còn Đức đụng độ Hungary. Tuyển Đức nắm trong tay quyền tự quyết khi chỉ cần thắng Hungary là chắc chắn đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả trận Pháp - Bồ Đào Nha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.