Câu chuyện giao thông

Video: 6 ô tô đâm nhau, nghìn người khổ sở chôn chân trên cầu Vĩnh Tuy

26/07/2022, 15:39
image

Vụ tai nạn giữa 6 chiếc ô tô bị đâm "dồn toa" trên cầu Vĩnh Tuy khiến giao thông qua khu vực ùn tắc nghiêm trọng giữa trưa nắng nóng.

Khoảng 12h trưa nay (26/7), xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa 6 chiếc xe ô tô trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) khiến giao thông hướng từ quận Hai Bà Trưng đi Long Biên bị ùn tắc nghiêm trọng.

Nguồn: MXH

Theo hình ảnh từ đoạn clip của người tham gia giao thông ghi nhận, 6 chiếc ô tô bao gồm 5 xe con, 1 xe tải đã xảy ra va chạm liên hoàn. Sau vụ tại nạn, các xe bị hư hỏng nặng phần đầu và đuôi.

Vụ tai nạn không gây thương vong về người tuy nhiên vụ việc khiến giao thông trên cầu Vĩnh Tuy ùn tắc kéo dài trong gần 2 giờ.

img

Vụ tai nạn khiến cầu Vĩnh Tuy ùn tắc nghiêm trọng.

Đội CSGT số 5, Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội phối hợp với Công an quận Long Biên đã có mặt và khẩn trương xử lý vụ việc, phân luồng giao thông.

Cầu Vĩnh Tuy mỗi chiều hiện nay có 3 làn đường, bao gồm 2 làn dành cho ô tô và 1 làn cho xe máy, có phân cách bằng vạch sơn liền. Hằng ngày, lưu lượng phương tiện và người qua lại rất đông, nhất là giờ cao điểm.

Đây cũng là cây cầu thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông, lực lượng chức năng đã hạn chế tốc độ khi lưu thông qua cây cầu này là 50km/h, tuy nhiên nhiều lái xe vẫn không tuân thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.