Showbiz

Video: Á hậu Tường Vi tung clip hậu trường cảnh "nóng" đang được lan truyền

21/06/2021, 17:42
image

Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Tường Vi tung clip hậu trường về cảnh "nóng" đang được lan truyền gây hiểu lầm trên mạng xã hội.

img

Tường Vi lên tiếng về clip "nóng" lan truyền trên mạng xã hội

Tối 20/6 lan truyền clip nhạy cảm, nữ chính trong clip được khẳng định là Tường Vi - Á hậu 2 Đại sứ Hoàn mỹ (hay còn gọi là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) 2020.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, Tường Vi đã lên tiếng phủ nhận thông tin này trên trang cá nhân. Theo lời người đẹp quê Đắk Nông, clip trên chỉ là một phân cảnh trong dự án phim phim dành cho cộng đồng LGBT đã ra mắt từ tháng 4/2020 mà cô tham gia. Hình ảnh này đã bị kẻ xấu cố tình cắt ghép, thêu dệt câu chuyện khiến cô bị đả kích.

"Tôi không dùng mạng xã hội Twitter nên không liên hệ với người đăng bài được. Tôi đính chính để mọi người hiểu và hy vọng chủ tài khoản đăng tải hình ảnh nhạy cảm xóa bài", Tường Vi chia sẻ.

Ngoài ra, Tường Vi cũng tung clip hậu trường về cảnh "nóng" đang được lan truyền và hiểu lầm trên mạng xã hội.

img

Tường Vi (váy đỏ) cùng top 3 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020

Tường Vi sinh năm 1997, quê Đắk Nông. Cô cao 1,66 m, số đo 83-60-92 cm. Tường Vi nói từ bé cảm giác được mình là cô gái mang hình hài con trai. Năm 17 tuổi, cô lên TP HCM bươn chải kiếm sống để có tiền chuyển giới. Không đủ chi phí để thực hiện một lần, cô đi làm, gom góp, phẫu thuật từng bộ phận một.

Năm 2020, Tường Vi gây chú ý khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam và giành ngôi vị á hậu 2. Tại cuộc thi, ngoài hình thể nóng bỏng, cô còn được đánh giá cao bởi sự tự tin cùng nhan sắc đầy cuốn hút.

Sau cuộc thi, Tường Vi cùng hoa hậu Trân Đài và á hậu 1 Lương Mỹ Kỳ đầu quân về công ty của hoa hậu Hương Giang để hỗ trợ cho các hoạt động sau này.

Ngắm một số hình ảnh nóng bỏng của Tường Vi:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.