Showbiz

Video: Ái nữ nhà ông trùm Huawei bị giễu cợt "nhảy như Thái Cực quyền"

17/03/2021, 19:13
image

Đăng clip vũ đạo, Annabel Yao - con gái của CEO Huawei Nhậm Chính Phi bị chế giễu nhảy như "diễn Thái Cực quyền".

img

Annabel Yao là con gái ông trùm Huawei Nhậm Chính Phi

Theo 163, đoạn video luyện tập nhảy hiện đại trên Weibo của ca sĩ trẻ Annabel Yao - con gái của CEO Huawei Nhậm Chính Phi vấp phải nhiều nhận xét tiêu cực. Theo đó, nhiều người nhận xét chân tay cô múa loạn xạ, giống hệt như "khiêu đại thần" (một điệu nhảy để giao tiếp với thần linh). Vũ đạo của cô gái bị đánh giá không hề có chút gợi cảm, khỏe khoắn, trông giống như gắng gượng theo nhạc mà thôi.

"Trông tức cười quá", "Cô ấy nhảy hay là đang diễn Thái Cực quyền?", "Trình độ thế này mà làm ca sĩ ư?", "Tốt nhất nên nhường cơ hội cho các nghệ sĩ ít tài nguyên và nhiều năng lực hơn cô. Cô đã là công chúa, cần gì phải tranh giành cơ hội với người khác nữa?"... là những bình luận của khán giả.

Trên trang cá nhân, Annabel Yao cho biết video quay từ lâu, khi cô chưa được đào tạo nhảy chuyên nghiệp. "Sự phê bình, đóng góp ý kiến của mọi người, tôi xin nhận. Tôi đang cố gắng rèn luyện cho MV mới, hy vọng mọi người thấy sự tiến bộ của tôi. Chúc các bạn mọi điều như ý".

img

Hình ảnh quảng cáo xe hơi gây thất vọng của Annabel Yao

Annabel Yao gia nhập showbiz đã được 3 tháng, tuy nhiên lịch trình hoạt động vẫn chưa sôi nổi, mức độ phủ sóng tên tuổi còn hạn chế. Cô vừa được thương hiệu xe hơi Trung Quốc Great Wall Motors mời chụp quảng cáo cho chiếc SUV dòng mới, tuy nhiên hình ảnh quảng bá lại bị nhận xét là "trông giống doanh nhân hơn là nghệ sĩ".

Annabel Yao sinh năm 1998 tại Côn Minh, Vân Nam, là con của tỷ phú Nhậm Chính Phi và người vợ thứ hai Yao Ling. Cô bắt đầu học múa ballet từ năm 9 tuổi và từng trở thành người chiến thắng cấp độ cao nhất của cuộc thi Emperor's Ballet RAD khi mới 15 tuổi.

Năm 17 tuổi, Yao được nhận vào Đại học Havard với điểm tuyệt đối trong kỳ thi tuyển sinh đại học ACT để theo học ngành kỹ thuật máy tính và dữ liệu thống kê.

Cô từng được bà Lương An Kỳ - vợ tư của ông tỷ phú quá cố Hà Hồng Sân rất yêu thích và mai mối cho con trai mình là Hà Du Quân. Tuy nhiên Du Quân sau đó đã lấy siêu mẫu Hề Mộng Dao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.