Thế giới

Video: Ám ảnh hàng trăm người giẫm đạp lên nhau, 24 người thiệt mạng

16/10/2016, 07:55
image

Vụ giẫm đạp kinh hoàng đã xảy ra tại thành phố Varanasi thuộc miền bắc Ấn Độ khiến hàng chục người thương vong.

Untitled

Vụ giẫm đạp kinh hoàng đã xảy ra tại  thành phố Varanasi thuộc miền bắc Ấn Độ khiến hàng chục người thương vong.

Tờ The Times of India đưa tin, hôm 15/10, một vụ giẫm đạp kinh hoàng đã xảy ra tại  thành phố Varanasi thuộc miền bắc Ấn Độ khiến hàng chục người thương vong.

Theo đó, hàng trăm người theo đạo Hindu đã hành hương đến vùng đất thánh ở Varanasi, sau đó chen chúc, giẫm đạp lên nhau và sự cố xảy ra. “Tin đồn về cầu sập dẫn đến hỗn loạn sau khi một người đàn ông ngã xuống trong đám đông”, Reuters dẫn lời một sỹ quan cảnh sát cho biết.

Sau khi vụ việc xảy ra, hơn 100 cảnh sát được triển khai đến hiện trường để kiểm soát đám đông và ngăn chặn dòng người đổ xô đến vùng đất thánh gần cây cầu. Có ít nhất 24 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Trước đó, một vụ giẫm đạp kinh hoàng đã xảy ra tại Pulmedu, gần thị trấn Vandiperiyar, quận Idukki thuộc bang Kerala ở miền nam Ấn Độ. Vụ việc bắt đầu khi một chiếc xe jeep chở những người đi hành hương đâm phải một đám đông đang trở về từ một lễ hội thường niên vào tối 14/1, khiến mọi người hoảng loạn giẫm đạp lên nhau, làm hơn 100 người thiệt mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.