Thời sự

Video: "ATM gạo" giữa Thủ đô - Hành động lan tỏa yêu thương mùa dịch

image

CLB Thiện nguyện Hương Từ Bi tại Hà Nội đã dựng lên cây “ATM gạo” miễn phí tại số 28 đường Trần Bình, mỗi người có thể lấy 3kg gạo một lần.

Làn sóng COVID-19 lần thứ hai cùng những hệ luỵ của nó đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân, nhất là những lao động có hoàn cảnh khó khăn. Để lan toả tinh thần tương thân tương ái, câu lạc bộ Thiện nguyện Hương Từ Bi tại Hà Nội đã dựng lên cây “ATM gạo” miễn phí tại số 28 đường Trần Bình, phường Mỹ Đình 2 (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Đối tượng hướng đến là toàn người dân thành phố Hà Nội, ai cần cũng có thể đến lấy gạo. Ban tổ chức cũng cho biết thêm, chương trình phát gạo miễn phí này chỉ kết thúc khi dịch có dấu hiệu được đẩy lùi.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông sáng ngày 27/8, có rất đông người dân đến khu vực trên để xếp hàng nhận gạo. Nhiều người đã đến từ sớm, xếp hàng trật tự và đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch nghiêm chỉnh.

Thời gian vừa qua, thủ đô Hà Nội đã vận động mọi nguồn lực xã hội để ủng hộ các lực lượng phòng chống dịch; đồng thời kêu gọi quyên góp thực phẩm cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch COVID-19.

Do đó, việc cho ra đời cây “ATM gạo" của câu lạc bộ Thiện nguyện Hương Từ Bi là một trong những nghĩa cử cao đẹp, góp phần đồng hành cùng thủ đô hướng tới chiến thắng dịch bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.