Thế giới

Video bà Clinton suýt ngã quỵ tại lễ tưởng niệm 11/9

12/09/2016, 08:51
image

Video do CNN đăng tải cho thấy bà Clinton suýt ngã quỵ tại lễ tưởng niệm 11/9 khiến đặc vụ phải dìu vào xe.

c15H

Bà Clinton đã suýt ngã quỵ khiến các đặc vụ và nhân viên phải dìu vào xe sau lễ tưởng niệm 11/9.

CNN ngày 11/9 đã cho đăng tải một đoạn video cho thấy ứng cử viên Tổng thống Hillary Clinton bị bắt gặp không thể đứng vững bằng hai chân và phải nhờ nhân viên mật vụ dìu vào trong xe.

Hình ảnh được ghi lại tại lễ tưởng niệm sự kiện 11/9 và ngay lập tức thu hút sự quan tâm của báo giới. Trong đoạn video, bà Hillary Clinton không thể đứng vững, đôi chân như muốn ngã quỵ.

Trước hình ảnh trên, nhiều người đã tỏ ra lo lắng về sức khỏe của bà Clinton. Tuy nhiên, thư ký báo chí của bà, ông Nick Merrill khẳng định, vì thấy quá nóng nên bà Clinton đã tới căn hộ của con gái để nghỉ.

“Bà Clinton tới dự lễ tưởng niệm 11/9 để bày tỏ lòng kính trọng và an ủi gia đình những người đã khuất. Trong buổi lễ, bà cảm thấy quá nóng nên đã tới căn hộ của con gái mình và hiện thấy khỏe hơn nhiều”, ông Nick Merrill nói.

Lisa Bardack , bác sĩ riêng của bà Hillary Clinton cho biết ứng cử viên Tổng thống của Đảng Dân chủ được chẩn đoán bị viêm phổi, và "đã được kê thuốc kháng sinh cùng lời khuyên nên nghỉ ngơi và thay đổi lịch trình làm việc”.

Bác sĩ này cũng khẳng định bà Hillary Clinton bị mất nước và quá nóng trong lễ tưởng niệm 11/9 nhưng bây giờ đã ổn định trở lại.

Trước đó, bà Clinton dính nhiều tin đồn về sức khỏe, thậm chí bị cho là chỉ sống được một năm nữa. Đáp lại, đội ngũ quản lý bên phía bà Clinton thì luôn khẳng định sức khỏe của bà rất tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.