Điện ảnh

Video: Bà Xuân của "Hương vị tình thân" từng tát "trà xanh" thế này

13/09/2021, 22:21

Bà Xuân của "Hương vị tình thân" khiến nhiều khán giả nhớ đến nhân vật Tuyết do Quách Thu Phương đảm nhiệm trong phim "Thiếu phụ chưa chồng".

Hương vị tình thân phần 2 hiện đã chiếu đến tập 33 (tập 104). Những câu chuyện xoay quanh tuyến nhân vật chính Long (Mạnh Trường) - Nam (Phương Oanh) và gia đình họ Hoàng vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

img

Bà Xuân đang gặp rắc rối về chuyện từ thiện

Trong diễn biến mới nhất, nhân vật bà Xuân (Quách Thu Phương) trở thành tâm điểm khi vướng ồn ào bị tố lừa đảo tiền từ thiện.

Trong khi đó, bà Xuân thực tế bị cô bạn thân tên Nguyệt (Hoàng Yến) và bạn trai cô ta lừa.

Ngay từ khi lên sóng, tính cách của bà Xuân không nhận được nhiều thiện cảm của khán giả. Vốn là phu nhân của một chủ tịch giàu có, bà Xuân lại có cách suy nghĩ nông cạn, cả tin, thiếu tinh tế.

Hình ảnh này khiến nhiều khán giả nhớ đến nhân vật Tuyết do Quách Thu Phương đảm nhiệm trong phim "Thiếu phụ chưa chồng" của đạo diễn Vũ Châu. Tuyết cũng có tính cách ghê gớm, đỏng đảnh như nhân vật bà Xuân.

img

Phân cảnh nhân vật Tuyết đánh ghen "trà xanh" trong "Thiếu phụ chưa chồng"

Giữa lúc nhân vật Xuân trong Hương vị tình thân gây tranh cãi, trong group "Hương vị tình thân VTV1" có hơn 138.000 thành viên, khán giả đang truyền tay nhau đoạn clip nhân vật Tuyết trong "Thiếu phụ chưa chồng" đi đánh ghen.

Trong đoạn clip dài 2 phút, Tuyết biết tin Hoàng (NSND Trung Hiếu) tình tứ với My (Lê Thị Thu Hằng) nên đã phóng xe trong đêm đi đánh ghen. Đến khi tận mắt chứng kiến cảnh ngoại tình, Tuyết giáng cho My một cái bạt tai.

img

Được biết, "Thiếu phụ chưa chồng" được lên sóng vào năm 2001. Nội dung phim kể về My - một cô gái giỏi nghề làm gốm, do hoàn cảnh đã phải bỏ làng để ra Hà Nội. Tưởng chừng có thể khấm khá hơn, nhưng càng va chạm với cuộc sống hào nhoáng của đô thị, My càng bị lạc lõng và thấy không đâu bằng quê nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.