Đời sống

Video bác sĩ Trung Quốc đấm liên tục vào bệnh nhân trên bàn mổ

26/03/2016, 16:09
image

Một bác sĩ người Trung Quốc đã buộc phải nghỉ việc, do áp lực sau hành vi đánh vào nạn nhân trên bàn mổ.

ảnh hiển 1
Cảnh bác sĩ liên tiếp vung tay đấm vào nạn nhân trên bàn mổ. (Ảnh ghép từ clip)

Mới đây cư dân mạng Trung Quốc đã vô cùng phẫn nộ, sau khi xem xong đoạn video ghi lại cảnh một nữ bác sĩ vung tay đấm liên tiếp vào bệnh nhân đang nằm trên bàn mổ một cách dã man. Vụ việc này xảy ra tại khoa sản, thuộc một bệnh viện nằm ở thủ phủ Hohhot trong khu tự trị Nội Mông của Trung Quốc.

Theo những nhân chứng kể lại, trước đó không rõ vì nguyên nhân gì mà cả hai đã cãi nhau nảy lửa và có những lời lẽ không hay. Vị nữ bác sĩ sau đó đã không thể kiềm chế được bản thân và lao vào tấn công người bệnh. Thấy vậy, một y tá khác cũng đã xông vào giữ chân bệnh nhân để bác sĩ này vung tay đấm tiếp vào người bệnh trên bàn mổ. 

Theo kết luận điều tra từ phía cảnh sát Trung Quốc, nữ bác sĩ hung hãn này không hề có trình độ chuyên môn về ngành y. Và ngay sau khi đoạn video này bị đưa lên mạng, giám đốc bệnh viện cho biết bác sĩ và y tá trong vụ đánh bệnh nhân nói trên đã phải bỏ việc trước sức ép từ dư luận quá lớn.

Đặc biệt, cả hai vị bác sĩ này hiện vẫn đang lẩn trốn. Cảnh sát Trung Quốc đang tiến hành truy lùng nữ bác sĩ “phi nhân tính” này. 

 (Nguồn video: Youtube) 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.