An ninh hình sự

Video: Bãi tập xe trái phép lại "hoành hành" sau khi bị đột kích

31/03/2017, 20:07

Phớt lờ lệnh dừng hoạt động, bãi tập xe trái phép lại tiếp tục hoạt động một cách ngang nhiên, trái phép.

Sequence 01.Still001

Phớt lờ lệnh dừng hoạt động, bãi tập xe trái phép lại tiếp tục hoạt động một cách ngang nhiên, trái phép.

Như Báo Giao thông đã thông tin, tại địa chỉ số 10 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội nhiều năm nay tồn tại một bãi tập xe trái phép mà không bị cơ quan chức năng xử lý.

Tiếp nhận phản ánh, chiều 30/3,đoàn công các liên ngành bao gồm đại diện UBND phường Mễ Trì, Công an phường Mễ Trì, Đội TTGT quận Nam Từ Liêm, Đội TTXD quận Nam Từ Liêm đã có mặt tại địa chỉ trên để kiểm tra. Sau khi kiểm tra, Người đại diện của bãi tập xe là ông Phạm Đức Dương đã không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến việc thành lập bãi tập xe, tập kết xe... Vì vậy, đoàn công tác đã lập biên bản yêu cầu chủ bãi tập tạm dừng mọi hoạt động từ chiều 30/3 và phải cung cấp cho cơ quan chức năng giấy tờ theo yêu cầu trước 31/3/2017.

Trao đổi với Báo Giao thông chiều 31/3, đại diện đoàn kiểm tra cho biết, đến thời điểm hết giờ hành chính ngày 31/3, đoàn kiểm tra vẫn chưa được phía bãi tập xe cung cấp giấy tờ theo yêu cầu. Ghi nhận của PV tại hiện trường, vào lúc 16h ngày 31/3, tại địa điểm bãi tập xe trái phép vẫn ngang nhiên hoạt động như bình thường, không có dấu hiệu thực hiện yêu cầu của đoàn công tác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.