Quốc tế

Video: Ban nhạc đang biểu diễn bị sóng thần "nuốt chửng" kinh hoàng

23/12/2018, 16:18
image

Sóng thần cuốn phăng ban nhạc đang biểu diễn tại khu nghỉ dưỡng bãi biển ở Indonesia.

song-than

Sóng thần cuốn phăng ban nhạc đang biểu diễn tại khu nghỉ dưỡng bãi biển ở Indonesia

Theo báo điện tử Dân trí, người phát ngôn của công ty thiết bị nhà nước Indonesia PLN cho biết hơn 100 nhân viên của công ty này đã tập trung tại khu nghỉ dưỡng bãi biển Tanjung Lesung vào tối 22/12 để tổ chức tiệc tổng kết cuối năm.

Khi ban nhạc rock Seventeen đang biểu diễn trên sân khấu và khán giả đang ngồi xem bên dưới, một cơn sóng thần đã ập tới từ phía sau, cuốn phăng các thành viên của ban nhạc này và một số khán giả ngồi gần sân khấu.

"Sóng thần đã ập tới sân khấu - nơi được đặt rất gần bờ biển. Nước dâng cao và cuốn trôi tất cả mọi người có mặt tại vị trí đó. Chúng tôi đã mất đi những người thân yêu nhất, trong đó có nhạc công chơi bass và quản lý của chúng tôi. Một số người khác vẫn đang mất tích", thông báo của ban nhạc Seventeen cho biết.

Các nhà chức trách Indonesia vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn tới trận sóng thần này. Tuy nhiên theo nhận định của các chuyên gia, thảm họa xảy ra có thể liên quan tới hoạt động của núi lửa Anak Krakatau ở ngoài khơi eo biển Sunda.

Ít nhất 43 người đã thiệt mạng và gần 600 người bị thương ở Indonesia trong trận sóng thần được cho là hình thành sau khi một núi lửa "con" của núi lửa Krakatoa huyền thoại phun trào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.