Pháp luật

Video: Bắt giam Bí thư xã ở Thanh Hóa để ngăn chặn bỏ trốn

05/03/2017, 11:55

Bắt giam Bí thư xã ở Thanh Hóa để ngăn chặn bỏ trốn sau khi ông này bôi nhọ lãnh đạo huyện.

bat bi thu

Bắt giam Bí thư xã ở Thanh Hóa để ngăn chặn bỏ trốn

 Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 3/3, cơ quan An ninh điều tra (Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết ngày 2/3 đã thi hành Lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Đinh Trọng Tấn, sinh năm 1980, ở thị trấn Quảng Xương, huyện Quảng Xương. Ông Đinh Trọng Tấn là huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

Trước đó, do chưa đáp ứng được nguyện vọng cá nhân, Đinh Trọng Tấn đã có hành vi vu khống, bôi nhọ, xúc phạm đồng chí lãnh đạo huyện Quảng Xương. Trước tình hình trên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Cơ quan An ninh điều tra khẩn trương vào cuộc để điều tra, làm rõ.

Sau khi củng cố hồ sơ, tài liệu, Cơ quan an ninh điều tra (Công an Thanh Hóa) đã có đủ chứng cứ kết luận hành vi của Đinh Trọng Tấn là vi phạm pháp luật.

"Trong quá trình điều tra nhận thấy ông Đinh Trọng Tấn có dấu hiệu bán nhà, ly dị và một số yếu tố khác, nên đã tống đạt quyết định bắt tạm giam phục vụ điều tra để ngăn chặn tránh trường hợp bỏ trốn”, Viện trưởng Viện kiểm sát Thanh Hoá cho biết trên báo điện tử Infornet.

Theo báo Dân Việt, ông Nguyễn Văn Chính, Bí thư Huyện ủy Quảng Xương cho biết về nội dung vu khống, bôi nhọ lãnh đạo huyện Quảng Xương "ông Tấn không nhắn trực tiếp cho tôi mà nhắn cho một số lãnh đạo của huyện”.

Ngoài ra, ông Chính cũng khẳng định mối quan hệ của mình với ông Tấn bình thường không có xích mích, sự việc bị bôi nhọ xúc phạm diễn ra từ cuối năm 2016.

Xem thêm video: Phát ngôn dậy sóng của ông Nguyễn Đức Chung về lập lại trật tự vỉa hè Hà Nội

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.