Pháp luật

Video: Bắt kẻ tung chưởng vào CSGT, súng rơi xuống đường

09/07/2015, 10:58
image

Mới đây, một đoạn clip CSGT khống chế một người có hành vi chống người thi hành công vụ rò rỉ trên mạng.

cs3-6138-1436325994
 

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 7/7, khi tổ công tác của Đội CSGT Số 3 (Phòng CSGT - Công an TP. Hà Nội) đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông trên đường Nguyễn Chí Thanh, đã phát hiện ô tô có dấu hiệu vi phạm nên bám theo. Nghiêm trọng hơn chiếc xe lại đi vào chiều cấm ô tô (phố Nguyên Hồng - phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội). Lập tức, tổ công tác dừng xe và yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ để xử lý.

Hai người đàn ông xuống xe nhưng không xuất trình được giấy tờ. Do có hơi men nên người này đã lời qua tiếng lại với CSGT rồi dẫn đến xô xát. CSGT đã quật ngã người vi phạm và sử dụng còng số 8 để khóa tay.

Bất ngờ người đàn ông đi cùng lao vào can thiệp để người bị còng tay đạp vào mặt CSGT rồi chạy vào trong một ngôi nhà bên đường và đóng kín cổng.

Về thông tin lan truyền trên mạng rằng người đàn ông đã rút súng đe dọa CSGT rồi bị quật ngã, khiến súng rơi xuống đất, trao đổi với PV Báo Giao thông, chỉ huy Đội CSGT Số 3 cho biết, thực chất không có chuyện đó, do người vi phạm giằng co nên đã làm rơi súng của CSGT.

Ngay khi sự việc xảy ra, tổ công tác đã liên lạc với lực lượng Công an phường Thành Công nhờ trợ giúp, yêu cầu hai người đàn ông về trụ sở để làm việc. 

Cũng trong ngày 7/7, Công an phường Thành Công đã bàn giao người vi phạm cho Công an quận Ba Đình để điều tra làm rõ về việc có hay không hành vi chống người thi hành công vụ?

Báo Giao thông đã liên hệ với Đội điều tra tổng hợp - Công an quận Ba Đình và sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới quý độc giả.

img

Bắt giữ “siêu xe” đi ngược chiều, chống đối công an

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.