Tiêu điểm

Video: Bé 2 tuổi phóng ô tô náo loạn cao tốc Láng Hòa Lạc

08/05/2018, 14:54
image

Một ông bố đã để con trai khoảng 2 tuổi ngồi điều khiển vô lăng lái chiếc ôtô phóng như bay trên cao tốc.

Sequence 01.Still002

Một ông bố đã để con trai khoảng 2 tuổi ngồi điều khiển vô lăng lái chiếc ô tô phóng như bay trên cao tốc

Đoạn video đăng tải trên Otofun hôm 7/5 ghi lại cảnh tượng khiến nhiều người thót tim xảy ra tại tuyến đường cao tốc Láng Hòa Lạc.

Hình ảnh bên trong đoạn clip cho thấy một bé trai khoảng 2 tuổi đang ngồi điều khiển vô lăng ô tô trên lòng ông bố và chiếc xe chạy với tốc độ nhanh.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem đã bày tỏ bức xúc trước sự nuông chiều và hành vi vi phạm giao thông nghiêm trọng của vị phụ huynh khi hành động này rất nguy hiểm cho những người đi đường và chính những người ngồi bên trong xe.

Gần đây nhất, một sự việc tương tự cũng diễn ra khi trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài 21 giây ghi lại hình ảnh một bé trai khoảng 10 tuổi lái xe ô tô tải 36M-3224 trên tuyến đường Bà Triệu, ngã tư Lý Tự Trọng, P. Bắc Sơn (TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa). Bên ghế phụ của chiếc ô tô - cạnh cháu bé là một người đàn ông trung tuổi.

Qua trích xuất dữ liệu, xe  36M-3224 (chiếc xe bé trai điều khiển xuất hiện trong clip - PV) có chủ sở hữu là Nguyễn Văn Hiếu ở thôn 6, xã Quảng Cát, huyện Quảng Xương (nay là xã Quảng Cát, TP. Thanh Hóa). Xe đăng kiểm từ ngày 21/7/2017 và hết hạn vào ngày 20/1/2018. 

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã xử phạt theo quy định đối với hành vi của chủ chiếc xe tải. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.