Thế giới giao thông

Video: Bé gái 9 tuổi trộm chìa khóa, lái ô tô đưa em ra biển và gây tai nạn

04/06/2021, 15:29
image

Hai chị em gái 9 và 4 tuổi rủ nhau trộm chìa khóa ô tô của bố mẹ để đi ra biển, nơi cách nhà hơn 1.200 km và gặp tai nạn trên đường cao tốc.

img

Sau vụ tai nạn, chiếc xe nát tươm phần đầu nhưng rất may hai bé không bị thương.

Cảnh sát thành phố West Valley, bang Utah, Mỹ vừa thông báo về vụ tai nạn hi hữu vừa xảy ra trên đường cao tốc địa phương.

Theo nội dung được chia sẻ trên tài khoản Twitter chính thức, cảnh sát West Valley cho biết, họ nhận được tin báo tai nạn tại đoạn đường chuẩn bị ra khỏi cao tốc vào sáng sớm 2/6.

Đến hiện trường, lực lượng chức năng tá hỏa phát hiện, người ngồi ở ghế lái là một bé gái 9 tuổi và bên cạnh là em gái 4 tuổi.

Nói với cảnh sát, hai bé cho biết đã lấy trộm chìa khóa ô tô khi bố mẹ đang ngủ và dự định dùng xe để thực hiện "hành trình mùa hè". Hai bé đã lái xe đi được hơn 16km, nhập vào đường cao tốc những đến đoạn thoát ra đường nhánh thì chệch tay lái đâm trực diện xe tải.

Giới chức địa phương cho biết, hai cô bé định tới California vì mong ước được "bơi giữa đại dương". Nhưng, để đi từ nhà của hai bé ở Tây Jordan tới một bãi biển gần nhất ở California cũng cách hơn 1.200 km.

Chiếc xe con của hai bé gái bị hư hại nặng nhưng may mắn không ai bị thương và theo cảnh sát phần lớn là nhờ hai em vẫn nhớ tuân thủ quy định thắt đai an toàn.

Về phía cha mẹ hai bé, họ không hề biết gì cho đến khi nhận được điện báo từ cảnh sát. Cả hai bật dậy tìm con nhưng không thấy và rất sốc khi biết thông tin cụ thể về sự việc.

Video hiện trường vụ tai nạn được trích xuất từ camera gắn trên đồng phục cảnh sát địa phương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.