Thế giới

Video binh sĩ Triều Tiên khổ luyện, khoe kỹ năng phi phàm

03/11/2016, 09:05
image

Các binh sĩ Triều Tiên phải tập luyện trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt.

north-korean-propaganda-video-shows-just-how-insan

Binh sĩ Triều Tiên phải trải qua rất nhiều các bài tập khắc nghiệt.

Tờ The Sun (Anh) mới đây đã cho đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh quân đội Triều Tiên phô diễn sức mạnh qua các bài tập vô cùng khắc nghiệt.

Hình ảnh từ video cho thấy, các binh sĩ Triều Tiên phải trải qua rất nhiều các bài tập thể lực gian khổ và nguy hiểm như dùng tay chặt gạch, dùng thân uốn sắt, rèn khả năng chịu đòn khi để đồng đội dùng gậy phang thẳng vào người.

Không những thế, nhiều binh sĩ còn phải rèn luyện bài tập dùng đầu đập vỡ các vật cứng . Tuy nhiên, họ không hề tỏ ra đau đớn khi thực hiện các bài tập này.

Xen lẫn giữa hình ảnh những bài tập trong video là cảnh lãnh đạo Triều Kiên Kim Jong-un chỉ đạo và họp bàn, có vẻ như đang đưa ra những quyết định cho việc tập luyện.

Tờ báo Anh đưa thông tin rằng lực lượng quân đội Triều Tiên phải tập luyện những bài tập đau đớn này trong 10 năm. Đây cũng là quốc gia có thời gian nghĩa vụ quân sự dài nhất trên thế giới.

Một số người đào ngũ khỏi Triều Tiên và nhiều người đã thiệt mạng vì những tai nạn trong tập luyện hoặc kiệt sức. Trong đó, nhiều tân binh bị suy dinh dưỡng.

The Sun cho hay, lính ưu tú của Triều Tiên đều được trang bị "ba lô hạt nhân" để tấn công giết chết hàng loạt kẻ thù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.