Thời sự

Video: Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể "đặt hàng" các nhà báo viết về ngành GTVT

image

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chính thức phát động Giải Báo chí viết về ngành Giao thông vận tải lần thứ hai (năm 2020 - 2021).

Chiều 28/8, tại trụ sở Bộ GTVT đã diễn ra Lễ trao giải “Báo chí viết về ngành GTVT lần thứ I năm 2020” và phát động giải “Báo chí viết về ngành GTVT” lần thứ II năm 2021.

Sự kiện diễn ra đúng dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành GTVT (28/08/1945 - 28/08/2020). Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh những phóng viên, nhà báo và các cơ quan báo chí có những bài viết có chất lượng đóng góp cho sự nghiệp phát triển GTVT.

Bộ trưởng Bộ GTVT - Ủy viên BCH Trung ương Đảng Nguyễn Văn Thể, Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo và các khách mời là lãnh đạo Bộ GTVT, Bộ Thông tin và truyền thông, Vụ Báo chí và xuất bản (Ban Tuyên giáo Trung ương), , Hội Nhà báo VN đã tham dự sự kiện.

Đánh giá cao vai trò tổ chức của Báo Giao thông trong việc tổ chức Giải báo chí viết về ngành GTVT lần thứ nhất, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể mong muốn Giải sẽ tiếp tục thu hút được những tác phẩm có sức nặng, tạo tiếng vang trong năm 2021. Bộ trưởng "đặt hàng" các cơ quan báo chí viết về những vấn đề lớn của ngành, gợi mở một số đề tài cụ thể như hiến kế tháo gỡ những rào cản đang cản trở sự phát triển giao thông vận tải trong lĩnh vực hàng không, đường bộ, hàng hải...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.