Showbiz

Video: Bộ tứ diva, divo hào hứng tổng duyệt "Ngày hội non sông"

21/05/2016, 14:24
image

Bộ tứ Thanh Lam, Hồng Nhung, Quang Dũng và Tùng Dương hào hứng tập luyện cho đêm nghệ thuật Ngày hội non sông.

IMG_5802 copy

Bộ tứ Thanh Lam, Hồng Nhung, Quang Dũng và Tùng Dương hào hứng tập luyện cho đêm nghệ thuật Ngày hội non sông. (Ảnh: Ngô Vinh)

Tối 21/5, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật "Ngày hội non sông" với chủ đề "Bản giao hưởng tình yêu". Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày toàn dân đi bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

"Ngày hội non sông" do Báo Giao Thông phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam, Truyền hình Quốc hội Việt Nam, và Công ty Hữu Nghị Á Châu tổ chức. Bên cạnh những khách mời là các nhà hoạt động chính trị, khoa học, trí thức, chương trình còn có sự tham gia của bốn giọng ca đình đám của làng nhạc Việt Nam là ca sĩ Thanh Lam, Hồng Nhung, Quang Dũng và Tùng Dương.

Chương trình sẽ tái hiện chân thực không khí tưng bừng đi bầu cử của toàn dân, thông qua những thước phim tư liệu quý giá. Chương trình còn ca ngợi, tôn vinh những cống hiến, đóng góp của Quốc hội cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì một xã hội dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

NSND Trần Bình – Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam, Tổng đạo diễn chương trình cho biết, cả ekip đã mất gần 3 tháng để chuẩn bị, dàn dựng cho chương trình. Đã có nhiều lần dàn dựng các chương trình cho những ngày lễ lớn của đất nước, lần nào ông cũng đều cảm thấy phấn chấn, háo hức.

Nói về chương trình đặc biệt về Quốc hội, ông nói: “Những chương trình về chính trị thì phải hát nhiều bài về chính trị, chọn những nghệ sĩ an toàn, tính chất quy củ và hơi cứng nhắc. Đây là lần đầu tiên chúng tôi chọn 4 ca sĩ nổi tiếng tham gia chương trình. Với sức ảnh hưởng rộng rãi của họ tới công chúng, họ sẽ mang những hơi thở mới, những bài hát ngợi ca quê hương, đất nước tới khán giả, để mọi người thêm yêu đất nước và thấy được tầm quan trọng của việc bầu cử Quốc hội".

Với sự dàn dựng chuyên nghiệp cùng nhiều nhạc phẩm ca ngợi Bác Hồ, tình yêu quê đất nước, chương trình hứa hẹn sẽ mang tới không khí phấn khởi, rộn ràng trước ngày toàn dân đi bầu cử.

Ca sĩ Hồng Nhung cho hay, được tham gia vào một chương trình đặc biệt như "Ngày hội non sông", chị thấy rất hào hứng và tự hào. Nữ diva chia sẻ: “Tôi nghĩ với sự phát triển như hiện nay, đất nước mình đã rất văn minh rồi. Do đó khi nói về vấn đề xã hội, chính trị sẽ không cần phải cứng nhắc hoặc hô hào khẩu hiệu. Cách mới bây giờ là chuyện trò, gắn liền với nhau bằng tình cảm. Và điều này cũng có thể truyền đạt thông qua nghệ thuật và âm nhạc như chương trình này”.

Ngày hội non sông sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc hội lúc 20h tối nay (21/5).

Video bộ tứ Lam - Nhung - Dũng - Dương tích cực tập luyện cho chương trình:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.