Showbiz

Video: Bỏng mắt với phần thi bikini của H'Hen Niê tại Miss Universe

17/12/2018, 09:54
image

Phần thi áo tắm của H’Hen Niê được MC hết lòng khen ngợi bởi thần thái tự tin trong từng bước catwalk.

photo-6-15447136768531091911659-154475387581848901

H"Hen Niê đã dừng chân ở top 5 chung cuộc

Sau khi BTC công bố top 10 thí sinh chung cuộc tại Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ), 10 người đẹp của Việt Nam Venezuela, Nam Phi, Philippines, Costa Rica, Curacao, Nepal, Canada, Thái Lan và Pueto Rico bước vào phần thi áo tắm. Các người đẹp lần lượt trình diễn trong bộ áo tắm màu vàng nổi bật kết hợp cùng khăn choàng mỏng.

Phần thi áo tắm của đại diện Việt Nam, H’Hen Niê được MC hết lòng khen ngợi bởi thần thái tự tin, khoẻ khoắn trong từng bước catwalk.

"Phần thi áo tắm này quan trọng nhất là sự tự tin và thí sinh Việt Nam thực sự đã thể hiện được trọn vẹn sự tự tin đó. Cô ấy có những bước chân thật tự tin và thể hiện cho chúng ta thấy thần thái của cô ấy. Cô ấy thực sự làm chủ khoảnh khắc này", MC Steve Harvey nói.

Từ sân khấu bước ra, cô dang tay, hất tung chiếc khăn voan mỏng như thiên thần. Cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự phấn khích trước màn biểu diễn của H"Hen Niê. Có khán giả cho rằng "H"Hen Niê là người đẹp duy nhất biết tận dụng chiếc khăn choàng này khi trình diễn".

Tại Miss Universe năm nay, H"Hen Niê đã có nhiều thành tích đáng nể như: top 5 thí sinh của khu vực châu Á/ châu Phi; top 5 chung cuộc cùng với đại diện Philippines, Puerto Rico, Nam Phi, Venezuela.

Trong phần thi ứng xử của top 5, H"Hen Niê lưu loát trả lời bằng tiếng Việt. Cô nhận được câu hỏi: "Bạn nghĩ gì về phong trào Me Too trên thế giới?”. Cô trả lời bằng tiếng Việt: “Tôi không cho rằng phong trào Me Too là quá trên thế giới bởi con người ai cũng cần được bảo vệ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.