Lối sống

Video: Cá sấu kéo người xuống sông, một ngày sau đem trả thi thể?

21/07/2017, 08:45

Đoạn video được cho là ghi cảnh cá sấu đem trả lại thi thể người đàn ông bị kéo xuống sông trước đó.

cuc-soc-canh-ca-sau-tra-lai-xac-nguoi-dan-ong-tran

Cá sấu trả lại xác người trước sự kinh ngạc của đám đông đứng hai bên bờ sông

Một đoạn video ghi cảnh một con cá sấu ngậm một thi thể người đàn ông mất tích trên sông trước đó để trả cho người dân ở Berau, Indonesia đang khiến nhiều người dùng mạng xôn xao.

Danh tính người đàn ông được xác định là Syarifuddin, 41 tuổi. Được biết, Syarifuddin đang tắm cùng bạn bè thì bị cá sấu lao đến và kéo đi. Sự việc xảy ra tại Berau, Indonesia, lúc 6h20 tối ngày 18/7.

Xem video cá sấu trả xác người:

Lúc bị tấn công, cơ thể của Syarifuddin chìm sâu xuống nước. Những người đi cùng đã tuyệt vọng vì không thể tìm thấy anh. Cảnh sát sau khi nhận được tin báo, đến hiện trường cũng không có biện pháp tìm thấy cơ thể của Syarifuddin.

Theo Daily Mail, người dân địa phương sau đó liên lạc với pháp sư chuyên về phép phù thủy cá sấu. Hy vọng rằng pháp sư này sẽ giúp gia đình tìm lại được thi thể của Syarifuddin.

Đáng ngạc nhiên, sau khi pháp sư có mặt và thực hiện một số nghi thức, một con cá sấu khổng lồ nổi lên, trong chiếc hàm rộng đầy răng sắc nhọn của nó chính là thi thể của Syarifuddin trước sự kinh ngạc của đám đông đứng hai bên bờ sông.

Sau đó, nó nhả thi thể xuống. Người dân nghi ngờ con cá sấu đang canh chừng thi thể nạn nhân khỏi những con vật khác. Bởi thi thể của Syarifuddin vẫn chưa bị ăn và xung quanh đó có 3 con cá sấu.

Eet, một người dân địa phương cho biết, nơi đây có một truyền thuyết rằng, nếu như người tắm trên sông hoàn toàn trần truồng, họ chắc chắn sẽ bị cá sấu ăn thịt. Tuy nhiên, nếu họ mặc quần áo, họ sẽ không bị phục kích.

Theo báo cáo, Syarifuddin chết vì bị gãy xương sườn bên phải. "Điều quan trọng là cơ thể của nạn nhân đã được tìm thấy", Thanh tra Hamid nói.

Tuy nhiên, một số độc giả của Daily Mail lại nghi ngờ câu chuyện này. Họ cho rằng có thể người đàn ông bị chết đuối khi tắm sông, và con cá sấu đơn giản là không coi đó là mồi của nó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.