Showbiz

Video: Ca sĩ Việt Quang chơi hết mình trong gameshow quay trước khi qua đời

18/08/2021, 16:09
image

Trước khi phải nhập viện, ca sĩ Việt Quang đã quay hình gameshow "Đại chiến âm nhạc". Sau khi anh qua đời, chương trình mới lên sóng.

Ca sĩ Việt Quang qua đời ngày 12/8 vừa qua sau một thời gian chống chọi với bệnh viêm phổi.

Một gameshow anh tham gia trước những ngày bạo bệnh giờ mới lên sóng. Trong chương trình "Đại chiến âm nhạc", cố ca sĩ từng xuất hiện với diện mạo tươi tắn.

img

Ca sĩ Việt Quang trong chương trình "Đại chiến âm nhạc"

Việt Quang xuất hiện trong bộ trang phục vest đen lịch lãm nhưng vẫn mang vẻ trẻ trung, năng động. Anh gây ấn tượng với mái tóc hai mái, nhuộm sáng. Việt Quang tâm sự, anh thích nuôi tóc để tạo kiểu tóc hai mái như thời còn đình đám.

Được biết, thời điểm ghi hình chương trình, Việt Quang đã mang trong mình căn bệnh viêm phổi. Tuy nhiên, anh luôn vui vẻ, hoạt bát, chơi hết mình với các phần thi. Nam ca sĩ cho thấy vốn hiểu biết rộng trong âm nhạc của mình.

MC Quốc Bảo tâm sự, đây là một tập đặc biệt với người anh đặc biệt. Việt Quang là một hình tượng ca sĩ nam anh luôn yêu thích với mái tóc 5-5 huyền thoại cùng giọng hát hay. Nam MC khẳng định, các đồng nghiệp, anh em sẽ luôn nhớ về người anh quá cố. "Thật vui vì đã được đứng trên sân khấu cùng anh trong những khoảnh khắc này", Quốc Bảo thổ lộ.

Bên dưới video trên YouTube, nhiều người bày tỏ sự xót xa. Trước khi qua đời, cố ca sĩ vẫn luôn lạc quan, vui vẻ dù phải đối diện với bệnh tật.

Ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44 khiến nhiều người tiếc thương. Trước đó, anh bị viêm phổi nặng và đã điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM. Có một giai đoạn, sức khỏe Việt Quang chuyển biến tích cực, anh tâm sự trên trang cá nhân, thông báo sức khỏe của mình đến người hâm mộ.

Việt Quang sinh năm 1977, được khán giả yêu thích vào những năm 2000, với một số ca khúc như Về đây, Tình phiêu lãng, Cây đàn sinh viên…

Nguồn video: HTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.