Tiêu điểm

Video: Các DN vận tải "tung chiêu" đối phó hậu Grab thâu tóm Uber

06/04/2018, 14:44

Taxi truyền thống ở Hà Nội đang nhanh chóng xây dựng một phần mềm chung để cạnh tranh sau khi Grab thâu tóm Uber.

Sequence 01.Still002

Các doanh nghiệp vận tải, taxi truyền thống ở Hà Nội đang nhanh chóng xây dựng một phần mềm chung trong bối cảnh lo ngại Grab độc quyền sau khi mua Uber.

Vào ngày 8/4 tới, Uber sẽ chính thức sáp nhập "về chung một nhà" với Grab đang khiến nhiều hãng kinh doanh vận tải taxi khác lo ngại về sự độc quyền thị trường của hãng taxi công nghệ này. Trước những băn khoăn, lo lắng đó, Báo Giao thông đã tổ chức buổi Tọa đàm trực tuyến với chủ đề: ""Grab thâu tóm Uber, cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt?" nhằm lý giải câu hỏi vì sao các hãng taxi truyền thống cũng như các ứng dụng gọi xe Việt đang rất khó khăn khi phải cạnh tranh với các hãng nước ngoài ngay tại thị trường nội. Liệu hậu câu chuyện Grab thâu tóm Uber có là cơ hội cho các ứng dụng gọi xe điện tử thuần Việt chinh phục khách hàng? 

Vấn đề "nóng" tại buổi tọa đàm đó là việc các doanh nghiệp vận tải, taxi truyền thống ở Hà Nội đang nhanh chóng xây dựng một phần mềm chung trong bối cảnh lo ngại Grab độc quyền sau khi mua Uber. Xem chi tiết tại video dưới đây:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.