Bạn cần biết

Video: Cận cảnh con cá sấu "khủng" bắt được ở sông Thiếp

02/07/2016, 05:45
image

Một người dân đi đánh cá đã bắt được con cá sấu "khủng" nặng 74 và dài gần 3m ở sông Thiếp, Hà Nội.

ca-sau-1467351695
Một người dân đi đánh cá đã bắt được con cá sấu "khủng" nặng 74 và dài gần 3m.

Khoảng 3h sáng 29/6, ông Lê Văn Bình, 55 tuổi, ở xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội đi đánh cá trên sông Thiếp (hay còn gọi là đầm Vân Trì) bất ngờ phát hiện một vật thể lạ, nghi là một con cá to xuất hiện trước mình 10 mét. Khi ông Bình tiến lại gần, con cá lại lặn xuống dưới đáy, nhưng ông Bình tiếp tục rọi đèn pin lần theo dấu vết của con vật.

Khi con vật này bơi sang bờ bên kia, cách vị trí ban đầu được phát hiện khoảng 300 mét thì ông Bình đến và bấm điện để bắt, nhưng con vật này vẫy mạnh đuôi vào mạn thuyền khiến chiếc thuyền của ông Bình chao đảo, suýt lật úp.  Sau khi lấy lại được cân bằng của chiếc thuyền, ông Bình tiếp tục dí điện xuống dưới nước thì thấy một con cá lớn nằm bất động ngay phía dưới thuyền. 

Khi phát hiện ra con vật này là con cá sấu, ông Bình tiếp tục dí điện để con cá bất tỉnh hẳn. Tuy nhiên, vì con cá quá to nên ông đã phải gọi thêm 3 người khác và dùng một chiếc thuyền lớn mới có thể đưa con cá sấu này lên bờ.

Theo ông Bình, khi được đưa lên bờ, đã có người đến nhận là con cá này bị xổng từ ao nuôi ra ngoài và xin chuộc lại. Tuy nhiên, đến 11h trưa cùng ngày, không thấy người chuộc mang tiền đến nên ông Bình đã bán con cá sấu này cho một người khác với giá 8 triệu đồng.

Được biết, con cá sấu này nặng khoảng 74kg và dài gần 3m.

 (Nguồn clip: NĐT) 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.