Thời sự

Video: Cận cảnh cứu hộ các nạn nhân rơi xuống vực sau TNGT ở Vĩnh Phúc

26/04/2020, 19:06
image

Gần 20 người phải rất vất vả đưa các nạn nhân của vụ TNGT ở Vĩnh Phúc từ dưới vực sâu lên trên đường để đi cấp cứu.

img
Nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn được cứu hộ từ dưới vực lên đưa đi cấp cứu

Đoạn video ghi lại cảnh hàng chục người vất vả đưa những nạn nhân bị thương vong từ dưới vực sâu lên đường để đưa đi cấp cứu trong vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe ô tô con và xe máy xảy ra tại thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc chiều 26/4.

Theo đó, sau cú đâm mạnh, xe ô tô chở 4 người cùng nam thanh niên đi xe máy đều lao xuống vực. Ngay sau khi nhận tin tai nạn, lực lượng chức năng cùng người dân đã nhanh chóng tiếp cận khu vực xe bị rơi để tìm kiếm và cứu hộ nạn nhân.

Nguồn video: 91.com.vn

Anh Nguyễn Văn Thanh, người chứng kiến việc cứu hộ cho biết, phải mất rất nhiều thời gian để lực lượng chức năng tiếp cận được vị trí người gặp nạn. Địa hình triền núi, dốc thẳng và nhiều cây cối khiến việc đưa nạn nhân lên trên đường gặp nhiều khó khăn. Khi đưa lên được xe cứu thương, các nạn nhân đã bị bất tỉnh với nhiều vết máu.

Theo nội dung đoạn video, gần 20 người đã phải vất vả để nâng đỡ cáng thương nạn nhân. Lực lượng dân quân đi đầu tiên dùng dao quật chặt cây cối để mở đường đi cho đoàn cứu hộ. Một số người dân vừa nâng đỡ cáng vừa di chuyển lên dốc nên trượt chân.

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin, khoảng 14h30 chiều 26/4, trên QL2B đường lên thị trấn Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa ô tô con và xe máy khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương.

Theo đó, vào thời điểm trên ô tô chở 4 người đang lưu thông trên QL2B hướng lên thị trấn Tam Đảo, đến Km21, bất ngờ va chạm với xe máy đi cùng chiều do một nam thanh niên điều khiển. Cú đâm mạnh khiến cả 2 xe lao xuống vực.

Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe ô tô và 1 nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong, 1 người còn lại bị thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.