Đời sống

Video: Cận cảnh Hội báo toàn quốc 2016

13/03/2016, 13:41
image

Sáng nay 13/3, Hội báo toàn quốc 2016 đã chính thức được khai mạc tại Hà Nội.

Untitled

Tiếp nối truyền thống của Hội báo xuân toàn quốc diễn ra 5 năm một lần, sáng nay 13/3, Hội báo toàn quốc 2016 đã chính thức được khai mạc tại Hà Nội.

Lần đầu tiên được tổ chức, Hội báo toàn quốc 2016 đã thu hút sự tham gia của hơn 400 cơ quan báo chí trong cả nước, 23 khối báo chí T.Ư và 12 khối cụm báo chí địa phương. Ủy viên Bộ chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng đã nhấn mạnh vai trò của báo chí cách mạng Việt Nam với đội ngũ phóng viên, nhà báo đông đảo cùng chất lượng ngày càng được nâng cao, qua đó ghi nhận tất cả sự đóng góp quan trọng của báo chí nói chung và Hội Nhà báo Việt Nam nói riêng.

Thăm gian trưng bày của Báo Giao thông, ông Thưởng đánh giá cao và ghi nhận kết quả, nỗ lực của Báo Giao thông khi đây là cơ quan đầu tiên thực hiện quy hoạch báo chí một cách tinh gọn, có chất lượng. Nhiều độc giả ở các lứa tuổi cũng thích thú với những ấn phẩm mà Báo Giao thông mang tới Hội báo toàn quốc 2016. 

Hội báo toàn quốc 2016 sẽ diễn ra từ ngày 13/3-15/3 đây được coi là sự kết hợp hài hòa giữa những điểm chung và riêng, vừa có tính toàn cảnh tổng thể trang trọng với những bộ sưu tập công phu vừa có những điểm nhấn thu hút với những nét đặc trưng nghề nghiệp của từng loại hình báo chí, từng cơ quan báo chí… qua những tác phẩm tiêu biểu, cụ thể về Đảng, về Đại hội, về đất nước và con người Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.