Tiêu điểm

Video: Cận cảnh sư thầy dùng gậy đập nát ô tô của người đi đường

10/09/2019, 22:21
image

Người đàn ông được xác định là nhà sư, đã hành xử hung hãn, đập bể kính, gương chiếu hậu ô tô rồi chửi, dọa giết và bắt tài xế xin lỗi.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 9/9, trên đường Nguyễn Tất Thành hướng từ Km3 về khu vực ngã sáu Buôn Ma Thuột. Người đàn ông đi xe máy đến ngã ba đường Nguyễn Tất Thành - Ama Khê, đã bật xi nhan bên trái xin vào làn đường ô tô để vượt chiếc xe phía trước. Cùng lúc này, anh Nguyễn Quang Nhật (37 tuổi, ngụ TP.Buôn Ma Thuột) điều khiển xe ô tô 4 chỗ đi phía sau bấm còi không cho vượt.

Khi dừng đèn đỏ, người đàn ông đi xe máy đề nghị anh Nhật phải xuống xe xin lỗi mình, nhưng anh Nhật không đồng ý. Bực tức, người đàn ông này dùng cây gậy tre mang theo đập liên tục vào xe ô tô của anh Nhật làm gãy 1 gương chiếu hậu, vỡ 2 tấm kính cửa xe, hư hỏng 1 nẹp kính cửa xe. Sau khi xảy ra sự việc, người đàn ông đi xe máy được xác định là sư thầy Lê Văn Thành, 31 tuổi, đang tu hành tại một ngôi chùa ở TP.Buôn Ma Thuột

Đại đức Thích Nguyên Huân, Trưởng ban Thông tin truyền thông Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam tỉnh Đắk Lắk xác nhận, GHPG Việt Nam đã yêu cầu báo cáo trường hợp thầy Lê Văn Thành (pháp danh Minh Truyền) đập bể kính ô tô của người đi đường vì không cho vượt.

“Việc thầy Minh Truyền đập phá ô tô của người đi đường là sai nhưng cũng tìm hiểu nguyên nhân sâu xa trong đó. Thầy Truyền được chẩn đoán bị “Tâm thần phân liệt” đang trong giai đoạn điều trị. Sáng nay GHPG tỉnh Đắk Lắk đã đưa thầy Minh Truyền xuống Bệnh viện tâm thần Đắk Lắk điều trị. Khi đưa đi thầy Truyền đi, thầy không tuân thủ mà còn chống đối, Đại đức Thích Nguyên Huân cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.