Showbiz

Video: Cận cảnh nhà thờ tổ 100 tỷ của Hoài Linh

12/09/2016, 19:55
image

Sáng 11/9, danh hài Hoài Linh đã chính thức làm lễ khánh thành, mở cửa nhà thờ tổ nghề trị giá 100 tỷ.

IMG_2427

Sáng 11/9, danh hài Hoài Linh đã chính thức làm lễ khánh thành, mở cửa nhà thờ tổ nghề trị giá 100 tỷ. 

Danh hài Hoài Linh đã chính thức làm lễ khánh thành, mở cửa nhà thờ tổ nghề trị giá 100 tỷ. Được biết, đây là công trình tâm huyết của Hoài Linh do chính anh sáng tạo ý tưởng và bỏ tiền túi ra xây dựng.

Ngay sau khi khánh thành, công trình đã đón hàng trăm lượt khách đến tham quan. Ngoài thắp hương ngưỡng vọng tổ nghiệp, các nghệ sĩ còn chia sẻ với danh hài Hoài Linh những niềm vui khi được tận mắt chứng kiến một công trình tâm linh đồ sộ.

>>>Quang cảnh từ ngoài đi vào trong nhà thờ tổ của Hoài Linh

(Nguồn video: VTC News)

Với lối kiến trúc mang nét văn hóa phương Đông, ngôi Đền thờ Tổ của nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh tọa lạc trong một không gian thoáng mát.

Phía bên trong, công trình có hai nhà lớn và một nhà nhỏ được xây dựng theo kiểu nhà xưa Bắc Bộ. Hai con rồng vắt ngang con rạch dẫn vào ngôi đền được xây dựng khá đồ sộ. “Tâm thành của tôi về công trình này đã phần nào toại nguyện. Chỉ mong sao tiếp tục duy trì hoạt động biểu diễn, sinh hoạt văn hóa nghệ thuật để ngôi đền thờ Tổ sẽ là nơi góp phần bảo tồn những giá trị văn hóa dân tộc mà các thế hệ tiền nhân đã vun bồi” - NS Hoài Linh cho biết trên báo NLĐ.

>>>Video Bố con Hoài Linh, Hoài Lâm hát trong ngày khánh thành nhà thờ tổ trị giá 100 tỷ

(Nguồn video: Vitalk)

  >>>Video Toàn cảnh ngôi nhà thờ tổ

 (Nguồn video: Vitalk)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.