Xã hội

Video cận cảnh nhóm thợ sơn đu dây giải cứu cháu bé rơi xuống giếng

13/01/2022, 11:10
image

Cận cảnh nhóm thợ sơn đu dây xuống giếng sâu 20m giải cứu cháu bé bị rơi.

Sáng 13/1, Công an xã Cư Bao (thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, người dân trên địa bàn vừa giải cứu thành công cháu bé rơi xuống giếng nước sâu trong vườn rẫy cà phê. Rất may cháu bé chỉ bị xây xước nhẹ và đang được điều trị tại bệnh viện.

img

Cận cảnh giải cứu cháu bé rơi xuống giếng. (Ảnh cắt từ clip)

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh một nhóm thợ sơn cùng người dân đã dũng cảm, kịp thời cứu sống một cháu trai bị rơi xuống giếng nước. Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt người vào chia sẻ và bình luận. Phần lớn đều bày tỏ sự lo lắng, nghẹt thở khi chứng kiến cảnh cứu cháu bé.

>>> Video: Cận cảnh nhóm thợ sơn giải cứu cháu bé rơi xuống giếng sâu 20m

Anh Nguyễn Xuân Tiến (32 tuổi, trú tại thị xã Buôn Hồ), người quay và đăng tải đoạn video cho biết, vào khoảng 14h30 phút ngày 12/1, anh đi làm thì thấy một người phụ nữ (đoạn qua thôn Sơn Lộc 3, xã Cư Bao) từ trong nhà chạy ra gào khóc, kêu cứu.

img

Thợ sơn buộc dây vào người để xuống giếng cứu cháu bé (Ảnh cắt từ clip).

Lúc này, hỏi chuyện thì biết 2 người con của chị (một cháu gái 8 tuổi và một cháu trai 6 tuổi) sang nhà hàng xóm chơi và không may cháu trai bị rơi xuống giếng nước.

Sau đó, anh Tiến cùng người dân đã hô hoán chạy đi cứu cháu bé. Lúc này, có một nhóm thợ sơn đang ở gần đã mang theo một cuộn dây tiếp cận hiện trường. Một thợ sơn đã buộc sợi dây vào bụng để những người ở trên thả mình xuống giếng cứu cháu bé. Trong tích tắc, cháu bé được cứu lên an toàn.

Được biết, giếng nước trên sâu hơn 20m do người dân đào để lấy nước tưới cây cà phê và không có nắp đậy che chắn…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.