Thời sự

Video: Cận cảnh nữ nhân viên massage đâm chết khách hàng vì bị quỵt tiền?

25/12/2019, 11:50
image

Mâu thuẫn vì khoản tiền bo, nam thanh niên lao vào đánh nữ tiếp viên quán massage. Hậu quả, người này bị đâm tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vụ xô xát rồi dẫn tới chết người kể trên xảy ra tại cơ sở massage 77 trên đường Lý Thái Tổ thuộc phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Cơ quan chức năng cho biết, vào 18h ngày 24/12, nữ nhân viên tên P.A được sắp xếp đến phòng 203 để massage cho một nam giới. Người này đang trong tình trạng có rượu bia. Theo thỏa thuận ban đầu thì P.A "phục vụ thư giãn" cho khách hàng kể trên với giá 500.000 đồng.

Thế nhưng, sau khi thức dậy nam thanh niên chỉ đồng ý trả cho nữ tiếp viên này 250.000 đồng. Tức giận vì bị "lật kèo", hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Khi vừa nhận tiền xong thì P.A. đi xuống chỗ đậu xe mở cốp ra lấy 1 con dao Thái Lan.

Lúc này, nam thanh niên từ trên lầu đi xuống, xông tới rút dây thắt lưng xông tới đánh nữ tiếp viên này. Trong lúc giằng co, P.A cầm dao đâm vào mạng sườn trái của nam thanh niên làm người này gục xuống rồi tử vong ngay sau đó.

Toàn bộ quá trình xô xát đã được camera an ninh tại cơ sở massage kể trên ghi lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.