Hậu trường sao

Video: Cận cảnh pha chấn thương kinh hoàng của cựu sao Barca

30/09/2019, 14:17
image

Cựu cầu thủ Barca Giovani Dos Santos bị thủng đùi phải sau pha tranh bóng với đối phương tại giải vô địch Mexico.

img
Giovani Dos Santos đau đớn nằm sân với phần đùi phải chấn thương

Phút 40 cuộc đối đầu giữa Club America và Guadalajara tại giải VĐQG Mexico, khi đang khống chế bóng, cựu cầu thủ Barca Giovani Dos Santos đã bị Antonio Briseno dùng gầm giày đạp thẳng vào chân. Briseno bị truất quyền thi đấu còn Dos Santos thì lập tức phải rời sân trong đau đớn.

Club America cho biết, tiền đạo 30 tuổi bị rạn xương đầu gối sau pha vào bóng của Bresino. Đội bóng cũng xác nhận Giovani Dos Santos sẽ trải qua phẫu thuật, mất khoảng 6 tuần mới hồi phục. Trận đấu sau đó kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về Club America.

Trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia của Barca, Giovani Dos Santos có thời gian ngắn được chơi ở đội một Barca năm 2007 trước khi sang Tottenham. Tuy nhiên, chấn thương mắt cá khiến tiền đạo 30 tuổi chỉ có 17 lần ra sân ở Premier League, phải tới Ipswich, Galatasay và Racing Santander theo hợp đồng cho mượn.

Sau đó, Dos Santos trở lại Tây Ban Nha khoác áo Mallorca, Villareal rồi sang Mỹ thi đấu cho LA Galaxy nhưng tiếp tục đánh vật với chấn thương. Mùa hè vừa qua, chân sút Mexico trở về quê nhà khoác áo Club America và mới ghi được một bàn thắng.

img

Kết quả bóng đá 22/9: Man City lập siêu kỷ lục; Ngỡ ngàng với Barca

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.