Quốc tế

Video: Cận cảnh vụ tai nạn tàu thảm khốc tại Bulgari

10/12/2016, 18:33
image

Số người thiệt mạng trong vụ tai nạn tàu tại Bulgari tăng cao.

Hai tàu chở 80 bồn chứa khí propylene và

Có thể thương vong trong vụ tai nạn tàu thảm khốc tại Bulgari tiếp tục tăng cao vì nhiều người trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 10/12, số người thiệt mạng trong vụ tàu chở hàng trật đường ray tại Bulgari tăng lên 5 người. Giới chức e ngại số người thiệt mạng có thể tăng cao hơn vì ít nhất 3 trong 25 nạn nhân bị thương đang trong tình trạng nguy kịch. “Chắc chắn thương vong sẽ rất lớn” – Thủ tướng Bulgaria Boiko Borisov cho biết.

Tổng Giám đốc Cơ quan Hạ tầng Đường sắt Quốc gia Mincho Lambrev cho biết, tai nạn xảy ra trên tuyến đường sắt Bulgari đoạn qua ngôi làng Hitrino khi 7 trong 80 bồn chứa khí propylene và 4 bồn chứa propane butane của hai tàu bị trật đường ray, vướng phải đường dây diện và phát nổ. 

“Vụ nổ gây ra hoả hoạn nghiêm trọng và phá huỷ ít nhất 20 ngôi nhà gần đó. Rất nhiều người bị thương trong đó phần lớn là bị bỏng” – Bộ trưởng Bộ Nội vụ Bulgaria Georgi Kostov cho biết.

150 lính cứu hoả được huy động để dập tắt đám cháy và tìm kiếm người sống sót. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Video cận cảnh hiện trường vụ tai nạn tàu thảm khốc tại Bulgari:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.