Tiêu điểm

Video: Cận cảnh xe tải biển Ninh Bình "văng đá hộc" trên quốc lộ

01/07/2020, 10:44
image

Xe tải vừa đi vừa làm "văng đá hộc" xuống đường, từng viên đá to bằng nắm tay không khác gì những cái bẫy với người đi phía sau.

Sự việc xảy ra vào sáng 30/6 được tài khoản facebook Npp Huệ Phong quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Trao đổi với phóng viên, người đăng tải clip cho biết anh ghi lại hình ảnh xe tải mang BKS Ninh Bình 35C - 043.05 vừa đi vừa rải đá ra đường.

"Thật sự kinh khủng, tôi ngồi trong ô tô đi phía sau cũng thấy sợ. Xe chất đá cao vượt thành thùng lại không che chắn kỹ. Từng viên đá bằng nắm tay văng ra theo tốc độ xe đi. Chỉ cần văng trúng bánh xe máy đi sau là xảy ra tai nạn. Mà kể cả văng trúng ô tô cũng quá nguy hiểm", người đăng tải clip chia sẻ.

Xe chạy trên QL1A đoạn qua TP. Tam Điệp với tốc độ khá cao, đá văng ra từ thùng xe như vậy không khác gì những chiếc bẫy tử thần. Còn phải đi trên đường cùng những chiếc xe hung thần như vậy thì còn tai nạn, tài khoản Quốc Tuấn bình luận trên Diễn đàn OTO+.

Ngay khi clip đăng tải, rất nhiều người đề nghị CSGT Ninh Bình phạt nguội xe BKS 35C - 043.05 để răn đe.

Theo thông tin trên dữ liệu đăng ký, chủ chiếc xe chở đá rơi vãi trên đường gây nguy hiểm là Trần Đạo Th., địa chỉ trên đăng ký là tổ 19, phường Nam Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình.

img

Video tai nạn giao thông ngày 30/6: Hai xe máy tông nhau, 1 người chết thảm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.