Điện ảnh

Video: Cảnh giường chiếu của Ji Chang Wook và Kim Ji Won "gây sốt"

27/12/2020, 09:19
image

Trích đoạn những cảnh nóng của Ji Chang Wook - Kim Ji Won tuy dài chưa tới hai phút, nhưng vẫn khiến cho khán giả thực sự bấn loạn.

img

Phân cảnh nóng "bỏng mắt" của Ji Chang Wook - Kim Ji Won

Tập 2 của bộ phim Lovestruck in the City (Tình yêu chốn đô thị) hé lộ nhiều phân cảnh tình cảm ngọt ngào của chàng kiến trúc sư Park Jae Won (Ji Chang Wook) và Lee Eun Oh (Kim Ji Won).

Sau màn thổ lộ tâm ý thích Sun Ah (danh tính giả của Eun Oh), mối quan hệ tình cảm của Jae Won và cô phát triển nhanh đến chóng mặt. Bởi sự khác biệt trong tâm hồn mà cả hai đều như thỏi nam châm hút lấy đối phương. Vài lần tiếp xúc, vài cuộc vui chớp nhoáng cũng đủ khiến ngọn lửa tình trong Jae Won và Eun Oh bùng nổ.

img

Phản ứng hóa học của Ji Chang Wook - Kim Ji Won khiến khán giả thực sự tin rằng hai người là một đôi

Trong tập phim này, trích đoạn những cảnh nóng của Ji Chang Wook - Kim Ji Won tuy dài chưa tới hai phút, nhưng vẫn khiến cho khán giả thực sự bấn loạn bởi màn tương tác cực đỉnh của hai anh chị đẹp.

Trên mạng xã hội, trích đoạn này được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" và nhận hàng triệu lượt xem. Thậm chí, fan hâm mộ của Ji Chang Wook còn bày tỏ sự "trách móc, ghen tuông" khi thấy nam diễn viên và bạn diễn nữ có phản ứng hoá học "cực đỉnh".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.