Điện ảnh

Video: Cảnh Hồng Diễm bị cưỡng bức gây phẫn nộ trong phim "giờ vàng"

25/02/2021, 19:30
image

Cảnh Minh Châu (Hồng Diễm) bị Vỹ (Mạnh Cường) cưỡng bức trong tập 33 "Hướng dương ngược nắng" đang gây tranh cãi dữ dội.

img

Phân cảnh Minh Châu (Hồng Diễm) bị Vỹ (Mạnh Cường) lừa vào khách sạn

Tập 33 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" lên sóng lúc 21/30 tối 24/2 đã mang đến nhiều tình tiết gay cấn như mẹ Kiên (Hồng Đăng) qua đời, ông Vụ và bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) đối đầu gay gắt, Kiên úp mở việc Dương Minh (Lương Minh Trang) không phải con cháu nhà họ Cao,…

Tuy nhiên, gây tranh cãi nhất là cảnh Minh Châu (Hồng Diễm) bị Vỹ (Mạnh Cường) cưỡng bức. Chẳng những vậy, gã ta còn quay clip nóng với Châu để làm bằng chứng giúp bố đấu lại mẹ con bà Cúc sau này.

Ngay sau khi tập phim kết thúc, đoạn clip ghi lại cảnh Châu bị cưỡng bức được đăng tải trên fanpage VTV Giải trí đã thu hút hàng nghìn bình luận của khán giả. Clip được đăng chưa đầy 1 tiếng mà đã có gần 2.000 bình luận, trong đó chủ yếu bày tỏ sự phẫn nộ với tình tiết này.

img

Một số bình luận của khán giả

Nhiều khán giả bức xúc vì tình tiết phim vô lý. Châu bị Vỹ lừa một cách dễ dàng. "Biên kịch khiến tôi thất vọng tràn trề khi để tên Vỹ xấu xa bỉ ổi đạt mục đích cưỡng đoạt Châu", "Tôi đã khóc vì điều kỳ diệu không xảy ra. Người hiền không gặp lành. Tôi muốn hỏi còn bao bất hạnh dành cho Châu?... Tình tiết Châu bị cưỡng bức cho thấy sự bế tắc của biên kịch để kéo dài phim",... là một số bình luận của khán giả.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của các diễn viên, còn rất nhiều tình tiết cao trào trong mỗi tập phim sẽ đưa khán giả đi qua các bất ngờ và các cung bậc cảm xúc khác nhau khi cùng sống với nhật vật trên phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.