Điện ảnh

Video: Cảnh khóc hiếm hoi của Nhã Phương được khen nức nở

02/05/2021, 14:18
image

"Nhã Phương diễn xuất sắc thật đấy! Bộ phim hay nhất từ trước đến nay", khán giả bình luận về phân cảnh đẫm nước mắt của Nhã Phương và Thái Hoà.

img

Phân cảnh nhận được lời khen không ngớt của Nhã Phương

Nhã Phương từng được mệnh danh là "nữ hoàng nước mắt" bởi trong hầu hết những bộ phim tham gia, cô nàng đều có vô số cảnh khóc thiếu tự nhiên.

Tuy nhiên, trong tập 12 của "Cây táo nở hoa", Nhã Phương lại bất ngờ nhận được những lời tán dương về cảnh khóc khá ngọt của mình. Không những vây, với vai Báu, nữ diễn viên sinh năm 1990 bất ngờ nhận về cơn mưa lời khen về độ hợp vai.

"Đoạn Nhã Phương bị anh hai bỏ rơi phải tua xem đi xem lại nhiều lần.. Nhã Phương diễn xuất sắc thật đấy! Bộ phim hay nhất từ trước đến nay. Quá đỉnh", "Tập này Nhã Phương đóng xuất sắc quá!"... là một số bình luận của khán giả.

img

Sự thay đổi khác lạ của Nhã Phương toát lên từ cử chỉ, hành động cùng những lời nói bá đạo của nhân vật Báu, từ cái liếc xéo, cảnh cáo, thả thính người khác đến hành động vừa khóc lóc ăn vạ vừa dũa móng tay, đôi co với chị dâu...

Ngoài ra, tính cách lố lăng, chỉ biết ăn chơi lêu lổng của Báu cũng được Nhã Phương thể hiện duyên dáng mà không cần lên gân quá nhiều.

"Cây táo nở hoa" là bộ phim truyền hình dài 70 tập phát trên kênh HTV2 đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả Việt. Bộ phim được remake từ "What's Wrong Poong Sang" - một tác phẩm rất được lòng khán giả Hàn. Ở thời điểm lên sóng, có những tập phim cán mốc rating hơn 20%, vượt mặt cả bom tấn lên sóng cùng khung giờ - "The Last Empress".

Tác phẩm với đề tài về gia đình quy tụ dàn diễn viên "máu mặt" như: NSND Lan Hương, "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa, Hồng Ánh đến hàng loạt những gương mặt trẻ được yêu thích như: Nhã Phương, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Song Luân, Minh Trang, Hoàng Phi…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.