Chất lượng sống

Video: Cảnh sát cơ động TP.HCM xin lỗi người dân bị túm cổ áo

20/06/2015, 05:20
image

Ban chỉ huy Trung đoàn chấp thuận và thay mặt thượng úy Việt đứng ra giải quyết và xin lỗi anh Sơn.

1

Anh Sơn nói sự việc xảy ra cũng không đến nỗi và không ai mong muốn, đồng thời anh Sơn cũng đã vui vẻ đón nhận thiện chí của Trung đoàn (Ảnh: Pháp luật Tp HCM)

Đó là thông tin do Thượng tá Huỳnh Văn Hùng, Trung đoàn phó Trung đoàn CSCĐ cung cấp liên quan tới việc tổ chức xin lỗi về việc cán bộ chiến sĩ có hành vi không đẹp, phản cảm trong quá trình làm việc với người dân.

Thông tin trên Pháp luật Tp Hồ Chí Minh, chiều 19/6, trong không khí thân mật, cởi mở tại Trung đoàn CSCĐ công an TP HCM, ban lãnh đạo Trung đoàn đã có buổi gặp gỡ với anh Ngô Ngọc Sơn (30 tuổi, ngụ quận Gò Vấp), người xuất hiện trong clip CSCĐ túm cổ áo dân như pháp luật TP HCM đã phản ánh.

Trung đoàn phó Trung đoàn CSCĐ - Thượng tá Huỳnh Văn Hùng đã thay mặt ban chỉ huy trung đoàn và thượng úy Nguyễn Đình Việt (người túm cổ áo anh Sơn trong clip), có lời xin lỗi chính thức với anh Sơn về việc cán bộ chiến sĩ có hành vi không đẹp, phản cảm trong quá trình làm việc với người dân.

Theo thượng tá Hùng, lẽ ra thượng úy Việt có mặt để chính thức gặp gỡ, xin lỗi anh Sơn, nhưng thượng úy Việt có việc đột xuất, do đó Ban chỉ huy Trung đoàn chấp thuận và thay mặt đứng ra giải quyết.

Bày tỏ tại buổi gặp gỡ, anh Sơn nói sự việc xảy ra cũng không đến nỗi và không ai mong muốn, đồng thời anh Sơn cũng đã vui vẻ đón nhận thiện chí của Trung đoàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.