Thời sự Quốc tế

Video cảnh sát Mỹ bao vây hiện trường vụ xả súng khiến 10 người thiệt mạng

23/03/2021, 10:53
image

Mỹ vừa chứng kiến một vụ xả súng nghiêm trọng tại một siêu thị ở bang Colorado.

img

Vụ xả súng xảy ra tại siêu thị King Scoopers, thành phố Boulder, bang Colorado.

Chiều 22/3 theo giờ Mỹ (rạng sáng 23/3 theo giờ VN), tại thành phố Boulder, bang Colorado, Mỹ, đã xảy ra một vụ xả súng nghiêm trọng tại siêu thị King Scoopers.

Cảnh sát trưởng Boulder, bà Maris Herold cho biết: Đến thời điểm này, số người thiệt mạng lên tới ít nhất 10 người. Trong số đó, có một sĩ quan cảnh sát 51 tuổi, là người đầu tiên có mặt tại hiện trường.

Theo hãng tin CNN, cơ quan cảnh sát Boulder nhận được tin báo về sự việc lúc 14:30 chiều theo giờ địa phương (rạng sáng 23/3 theo giờ VN).

Sau đó, cảnh sát địa phương, lực lượng chức năng của bang, liên bang, một số đơn vị đặc nhiệm đã được điều động tới hiện trường, bao vây toàn bộ siêu thị.

Thông tin ban đầu từ truyền thông địa phương cho thấy, có thể có nhiều tay súng tham gia tấn công và có người bị bắt làm con tin.

img

Lực lượng Mỹ bắt giữ một người đàn ông đáng nghi. Chưa rõ vai trò của người này trong vụ xả súng

Về phía nghi phạm, hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ được một đối tượng nhưng chưa công bố danh tính. Lực lượng này còn phát hiện một chiếc xe có thể liên quan tới tay súng và tìm thấy trên xe có một hộp đựng súng trường.

Hiện tại, các cơ quan chức năng đang mở cuộc điều tra và cam kết sẽ tìm hiểu sự việc kỹ càng, toàn diện.

Video xe cảnh sát, xe cứu thương, lực lượng chức năng của Mỹ chật kín khu vực xung quanh siêu thị, nơi xảy ra vụ xả súng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.