An ninh hình sự

Video cảnh sát nổ súng bắt đối tượng vận chuyển ma túy như phim hành động

24/05/2021, 13:22
image

Trước sự liều lĩnh, táo tợn của các đối tượng, lực lượng cảnh sát đã nổ súng trấn áp để bắt giữ các nghi phạm vận chuyển ma túy.

img

Lực lượng cảnh sát nổ súng trấn áp và bắt giữ các đối tượng (Ảnh cắt từ video)

Trưa ngày 24/5, thông tin từ Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị vừa chủ trì phối hợp với Công an huyện Hương Khê, Công an tỉnh Nghệ An vây bắt 2 đối tượng vận chuyển ma túy.

Theo thông tin ban đầu, quá trình trinh sát, phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an Hà Tĩnh phát hiện đường dây vận chuyển ma túy lớn.

Lúc 19h20’ tối 21/5, lực lượng công an bám theo chiếc ô tô bán tải màu trắng được xác định là vận chuyển ma túy, lưu thông trên QL48 đoạn qua xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

Trong quá trình di chuyển trên đường, các đối tượng trên xe đã thay đổi biển số để tránh bị phát hiện nhưng không qua được sự theo dõi của lực lượng chức năng.

Video lực lượng đánh án nổ súng trấn áp và kịp thời bắt giữ những kẻ vận chuyển ma túy trong đêm

Khi biết bị truy đuổi, những người trên xe đã điều khiển xe với tốc độ cao hòng tẩu thoát buộc lực lượng chức năng phải sử dụng bàn chông.

Và mặc dù xe trúng bàn chông thủng lốp, các đối tượng này vẫn liều lĩnh tăng tốc, lao thẳng vào xe tải chắn ngang đường mới dừng lại.

Lúc này, các đối tượng trên xe đã lên đạn súng hoa cải với ý định chống trả nhưng đã bị các trinh sát kịp thời áp sát nổ súng trấn áp và nhanh chóng khống chế.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng bắt giữ N. Đ. C (SN 1991) và L. L. V. (SN 2003) cùng trú ở thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Tang vật thu được là 1kg ma túy tổng hợp dạng đá, 200 viên ma túy dạng hồng phiến và 2 khẩu súng (bắn đạn hoa cải), trong đó 1 khẩu súng đã lên đạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.