Điện ảnh

Video: Cảnh Việt Anh cưỡng hôn gái xinh "gây sốt"

22/04/2021, 10:56
image

Trong tập 56 "Hướng dương ngược nắng", mượn cớ say rượu, Việt Anh đã cưỡng hôn Lương Thu Trang ngay trên sàn nhà.

img

Cảnh hôn "gây sốt" của Việt Anh và Lương Thu Trang trong tập 56 "Hướng dương ngược nắng"

"Hướng dương ngược nắng" đang đi đến những tình tiết thú vị liên quan đến mối quan hệ của các nhân vật chính. Trong tập 56, mối quan hệ giữa Hoàng (Việt Anh) và Minh (Lương Thu Trang) đã có bước tiến mới.

Được Minh đưa về nhà, Hoàng đã mượn rượu để hôn Minh ngay ở nhà cô. Lần thứ hai bị Hoàng hôn, Minh không cho anh chàng ăn tát mà đã đáp lại Hoàng dù ra vẻ chống cự. Trong ánh mắt, Minh dường như đã có rung động với Hoàng, dù lúc này anh chàng đã trắng tay.

Ngay khi tập phim phát sóng, trích đoạn này của cặp đôi Minh - Hoàng đã gây bão trên mạng xã hội. Trên trang phim chính thức của VTV, hiện đoạn clip này đã đạt hơn 2 triệu lượt xem, hơn 50.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận.

Một số khán giả bày tỏ sự phấn khích và tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi Hoàng - Minh.

img

Trước đó, không ít lần bộ đôi Hoàng - Minh có những nụ hôn cực tình trên màn ảnh. Phản ứng hoá học giữa Việt Anh - Lương Thu Trang cũng nhận được nhiều nhận xét tích cực.

img

Nụ hôn đầu tiên của Việt Anh và Lương Thu Trang trên màn ảnh

Trước đó, trong chương trình VTV Kết nối, Việt Anh lần đầu chia sẻ hậu trường cảnh hôn đầu tiên trên màn ảnh của anh với nữ diễn viên kém 9 tuổi.

"Cảnh hôn này khá thú vị và bất ngờ với quý vị khán giả khi xem phim Hướng dương ngược nắng nhưng cũng rất may là Việt Anh có kinh nghiệm hôn khá lâu năm rồi nên cũng không gặp phải khó khăn nhiều lắm khi đóng cảnh này với Lương Thu Trang. Thực ra hai anh em cũng diễn với nhau khá ăn ý, chẳng qua vì từ đầu phim đến lúc đó hai người chưa có cảnh hôn nào nên mọi người nghĩ là khó nhưng chúng tôi cũng đã bàn bạc với nhau và ơn giời là diễn một lần là xong", nam diễn viên nhớ lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.