Pháp luật

Video: Chân dung sát thủ máu lạnh gây thảm án ở Quảng Ninh

28/09/2016, 06:54
image

Chân dung nghi phạm sát hại 4 bà cháu ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh vừa bị cơ quan công an bắt giữ.

Untitled

Chân dung nghi phạm sát hại 4 bà cháu ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh vừa bị cơ quan công an bắt giữ.

Khoảng 20h30 tối 26/9, tại chân cầu Bính, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Công an TP Hải Phòng đã bắt được đối tượng Doãn Trung Dũng - nghi phạm trong vụ trọng ángiết 4 người, cướp tài sản tại TP. Uông Bí ngày 24/9. Ngay sau khi bị bắt, đối tượng Doãn Trung Dũng được dẫn giải về Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng). Bước đầu, đối tượng Doãn Trung Dũng đã thừa nhận là thủ phạm gây ra vụ án kinh hoàng.

Theo lời khai của Dũng, sau khi gây án, kẻ sát nhân lục soát đồ đạc trong nhà và lấy đôi hoa tai cùng chiếc nhẫn 4 chỉ vàng của bà Hát rồi đi về nhà ở khu vực phường Trưng Vương, TP. Uông Bí, tắm rửa sạch sẽ. Sáng hôm sau, khi mọi người trong gia đình chị Thanh phát hiện vụ án, hắn bỏ trốn.

Dũng là người quê gốc Hải Phòng lấy vợ về sống trong khu khoảng 10 năm nay. Hiện Dũng cùng vợ và hai con trai sống trong một ngôi nhà nhỏ gần cuối ngõ. Theo những người dân địa phương, Dũng là đối tượng côn đồ sẵn sàng hành hung mọi người nếu không vừa ý, ngoài ra dũng hay tổ chức đánh bạc và có biểu hiện nghiện ma túy. Dũng từng có 2 tiền án, mãn hạn tù được khoảng 5 năm nay. Sau khi ra tù, Dũng tỏ ra rất tu chí, chỉ ở nhà đóng than tổ ong để bán và ít ra khỏi nhà, nhưng thời gian gần đây đi suốt với một người lạ mặt và thường xuyên hỏi vay tiền mọi người.

Trước đó ngày 25/9, Công an Quảng Ninh xác định nghi can liên quan vụ đột nhập sát hại 4 bà cháu tại căn nhà ở phường Phương Nam, TP Uông Bí, là Doãn Trung Dũng (45 tuổi), cháu rể gia đình nạn nhân, Dũng từng có 2 tiền án về tội buôn bán trái phép ma túy. 

Khoảng 12h ngày 26/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra Quyết định truy nã đặc biệt số 61/QĐ-PC45 về tội “Giết người và Cướp tài sản” với đối tượng này. Đặc điểm nhận dạng: Khuôn mặt chữ nhật, tầm cao khoảng 1,8m, sống mũi lõm, dái tai chúc, nếp tai dưới cụt. Dấu vết riêng: Sẹo chấm cách 4cm sau mép trái.

Sau gần 2 ngày vào cuộc điều tra và ráo riết truy lùng, đến tối 26/9, nghi phạm Doãn Trung Dũng đã bị sa lưới. Cơ quan điều tra đã thu giữ con dao, phương tiện gây án và một số vật chứng liên quan. Căn cứ vào kết quả khám nghiệm và các dấu vết để lại hiện trường và lời khai đối tượng xác định vụ án giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng do một mình Doãn Trung Dũng là thủ phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.