Chất lượng sống

Video chị gái dạy tiếng Anh cho em trai gây sốt

05/04/2017, 14:00

Clip bé gái dạy em trai 4 tuổi học tiếng Anh đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

1_27205

Bé Quỳnh Anh đang dạy tiếng Anh cho em trai 4 tuổi 

Clip xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt like và chia sẻ. Trong clip, cô chị xinh xắn nói tiếng Anh rất lưu loát dạy cậu em có phần ngịch ngợm nhưng tỏ vẻ thông minh, rất đáng yêu.

Được biết, cô bé trên có tên Trần Quỳnh Anh, quê ở Hà Tĩnh. Mặc dù mới chỉ là học sinh tiểu học nhưng cô bé này đã có những tuyệt chiêu dạy tiếng anh cho cậu em trai 4 tuổi khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, theo Dân Việt.

Bé Quỳnh Anh đã thể hiện trình độ tiếng Anh giao tiếp lưu loát, trôi chảy cũng như khả năng phát âm rất chuẩn của mình.

Các bài học về số đếm, các bộ phận trên cơ thể người, màu sắc… được cô chị đưa ra dưới dạng các câu hỏi khiến cậu em dù hiếu động nhưng đã đưa ra nhiều câu trả lời chính xác và tiếp thu một cách hiệu quả.

Clip nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Các ý kiến đều cho rằng cô bé dù nhỏ tuổi nhưng nói tiếng Anh lưu loát, phát âm chuẩn... Nhiều người còn bình luận dí dỏm rằng "cứ thế này các giáo viên dạy tiếng Anh lại mất nghề như chơi".

Bạn Trần Hà bình luận: “Nể bé gái quá đi thôi, mới tiểu học mà trình độ còn vượt xa nhiều anh chị sinh viên”.

Một số bình luận cho biết cô bé này rất giỏi tiếng Anh và đã có nhiều thành tích xuất sắc.

Theo báo Pháp luật Việt Nam, cô bé Trần Quỳnh Anh (trú tại TP Hà Tĩnh) hiện là học sinh của Trường Tiểu học Nam Hà, TP. Hà Tĩnh. 

Đoạn Clip Quỳnh Anh dạy em trai 4 tuổi tiếng Anh gây xôn xao cộng đồng mạng  

Năm học 2014- 2015, Quỳnh Anh tham gia liên hoan Nghệ thuật Thiếu nhi do Hội Đồng đội Trung ương tổ chức đạt giải A. Tháng 12/2016, em vinh dự là một trong 2 đại biểu của tỉnh Hà Tĩnh đại diện cho thiếu nhi Việt Nam tham dự "Chương trình gặp gỡ hữu nghị Thiếu nhi Việt Nam - Lào" được tổ chức tại Viêng Chăn.

Năm học 2015 – 2016, em là đại diện duy nhất của tỉnh Hà Tĩnh tham dự "Festival các Cung thiếu nhi, Nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thiếu nhi toàn quốc" được tổ chức tại thành phố Nha Trang. Trong cuộc thi này Quỳnh Anh đã vượt qua 60 thí sinh cả nước để giành giải xuất sắc cuộc thi hùng biện tiếng Anh do Hội đồng đội Trung ương tổ chức.

Được biết, đoạn clip do chính mẹ của Quỳnh Anh ghi lại. Trả lời phỏng vấn báo chí, mẹ Quỳnh Anh cho biết, bé rất thích học tiếng Anh, ngoài giờ học ở trường em cũng theo học tiếng Anh ở trung tâm và tự luyện tập chăm chỉ ở nhà. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.