Thế giới

Video chiến cơ Mỹ chạm mặt với UFO bí ẩn

25/05/2018, 12:24
image

Máy bay hải quân Mỹ chạm trán với vật thể bay không xác định (UFO).

Hình ảnh minh họa một chiếc UFo

Hình ảnh minh họa một chiếc UFO

Quân đội Mỹ vừa xác nhận đã từng xảy ra vụ tiếp xúc giữa máy bay Hải quân Mỹ và vật thể bay không xác định (UFO) cách đây gần 14 năm.

Báo cáo dài 13 trang do Lầu Năm Góc thực hiện hé lộ những chi tiết về cuộc chạm trán như mèo đuổi chuột giữa UFO và máy bay hải quân thuộc nhóm tàu tấn công của Mỹ, theo KLAS-TV.

Báo cáo cho biết, vụ việc xảy ra vào tháng 11/2004 khi tàu sân bay USS Nimitz và các tàu hộ tống chạm chán với một vật thể bay không xác định ngoài khơi bờ biển California. Video do một máy bay tiêm kích quay được cho thấy, có lẽ chiếc máy bay đang rượt đuổi theo một chiếc UFO.

Vật thể này màu trắng dài 14 mét, không có cạnh. Báo cáo khẳng định, UFO không giống bất cứ chiếc máy bay nào trên thế giới và có khả năng khí động lực học tiên tiến cũng như khả năng giấu mình hoặc trở nên vô hình, chưa kể tới khả năng vô hiệu hóa radar Mỹ.

Báo cáo cho rằng, UFO đã tìm mọi cách trốn chiếc máy bay tấn công đang nỗ lực để đánh chặn vật thể này và đã có thể “thoải mái hoạt động"  trong khu vực gần với tàu sân bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.