Showbiz

Video: Choáng váng khi Kim Duyên mang "Ai Tét hông?" đến Miss Universe 2021

20/11/2021, 14:11
image

“Bánh Tét lá cẩm” đã được NTK Khoa Lỗ đưa vào trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam - á hậu Kim Duyên tại Miss Universe 2021.

Nối tiếp hoa hậu H’Hen Niê với “Bánh Mì”, Á hậu Hoàng Thùy với “Cà Phê”, trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam Kim Duyên tại Miss Universe 2021 có tên "Ai Tét hông?" cũng lấy cảm hứng từ nền ẩm thực đa dạng văn hóa Việt Nam.

img

Bộ trang phục dân tộc của Kim Duyên mang tới Miss Universe 2021 lấy cảm hứng từ đặc trưng của ẩm thực Cần Thơ - quê nhà của cô - món bánh Tét lá cẩm

Lấy cảm hứng từ món bánh quê dân dã của người dân đồng bằng sông Cửu Long và cụ thể là Cần Thơ - quê nhà của á hậu Kim Duyên, “bánh Tét lá cẩm” đã được NTK Khoa Lỗ đưa vào trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021.

Bộ trang phục mang màu xanh - tím chủ đạo, thể hiện món bánh Tét quen thuộc của người dân miền Tây ngày Tết. Về mặt hiệu ứng, phần khung được gia cố chắc chắn, phần bánh sẽ được bung xòe ngay tại điểm Kim Duyên bắt đầu tạo dáng.

Phần khung phía sau với hình ảnh bánh tét lá cẩm vô cùng hoành tráng và màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Diện trang phục dân tộc, á hậu Kim Duyên toát lên được sự mạnh mẽ, đầy nội lực và cá tính.

img

Từ vóc dáng và thần thái của Kim Duyên được đánh giá phù hợp với tinh thần của bộ trang phục

Chia sẻ về trang phục dân tộc "Ai Tét hông?", Kim Duyên đầy hào hứng: “Với Duyên và các trẻ em tại miền Tây, từ nhỏ đã quá thân thuộc với tiếng rao "Ai Tét hông?", với Duyên đó là sự tự hào về nét đẹp văn hóa ẩm thực miền Tây, vì vậy, bộ trang phục rất đặc biệt và có ý nghĩa vô cùng lớn. Duyên vô cùng tự hào khi được khoác lên mình bộ trang phục dân tộc đậm chất miền Tây - quê hương của mình để đại diện cho Việt Nam.

Đây là cơ hội quý giá để giới thiệu thêm nét đẹp văn hóa ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, Duyên sẽ mang bánh Tét sang Miss Universe để tặng mọi người”.

img

img

img

img

Cận cảnh công tác chuẩn bị trang phục dân tộc cho á hậu Kim Duyên trước thềm Miss Universe 2021

Lần thứ hai đồng hành cùng đại diện Việt Nam tại Miss Universe, NTK Khoa Lỗ chia sẻ về những khó khăn trong giai đoạn hoàn thành trang phục cho Kim Duyên: “Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên việc tìm chọn nguyên vật liệu rất khó khăn.

Nhưng may mắn, nhờ vào sự đồng lòng của tất cả người Việt Nam và nhờ vào sự xả thân của các y bác sĩ nên dịch đã được kiểm soát. Nhờ vào họ mà Khoa mới có thể thực hiện bộ trang phục dân tộc lần này kịp lúc”.

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 70 sẽ diễn ra tại Israel, chính thức bắt đầu từ 28/11 – 12/12, nhưng ngay từ bây giờ, không khí của cuộc thi đã bắt đầu nóng dần lên với những đại diện xuất sắc đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.