Showbiz

Video: Cô bé 9 tuổi khiến Trấn Thành trầm trồ vì cơ bụng "6 múi"

18/06/2021, 10:08
image

Bé Ngọc Ngân 9 tuổi chăm chỉ luyện tập thể dục dụng cụ từ khi còn nhỏ nên sở hữu thân hình rắn rỏi, chắc chắn.

img

Trấn Thành ngưỡng mộ sự bền bỉ của bé Ngọc Ngân

Dù mới lên 9 tuổi, bé Nguyễn Ngọc Ngân khi xuất hiện trong tập 10 của chương trình "Siêu tài năng nhí" đã nhanh chóng làm dàn giám khảo phải kinh ngạc vì cơ bụng của mình. Ngồi ở ghế giám khảo, Trấn Thành thể hiện sự trầm trồ, thắc mắc: "Đây có phải cái dân gian gọi là 6 múi không?".

Theo Ngọc Ngân, để có được cơ thể săn chắc và rắn rỏi của mình, bé phải luyện tập mỗi ngày gập bụng 15 cái trong suốt 3 năm qua. Việc gập bụng không phải trên nền đất bình thường mà là đu xà đơn gập bụng.

Ngay từ nhỏ, thí sinh nhí đã được tiếp xúc với thể thao với cường độ tập luyện nghiêm ngặt và tham gia nhiều giải đấu quốc gia với thành tích đáng nể. Theo đuổi bộ môn thể dục dụng cụ 3 năm, mỗi ngày, Ngọc Ngân phải tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện khắt khe dành cho một vận động viên quốc gia. Cô bé phải dành ra một nửa thời gian cho việc luyện tập trong ngày.

Vốn thần tượng nữ vận động viên nổi tiếng Phan Thị Hà Thanh, cô bé 9 tuổi ước mong sẽ trở thành nữ vận động viên Olympic và sẽ mang vinh quang về cho đất nước.

img

Ở phần thể hiện tài năng, dù mất bình tĩnh ngay ở lúc xuất hiện, nhưng cô bé "6 múi" trong đội tuyển thể dục dụng cụ quốc gia vẫn thực hiện tốt những động tác nhào lộn khó ở bộ môn này. Trong đó, màn nhào lộn thăng bằng trên không được Ngọc Ngân thực hiện đơn giản và dễ dàng. Trên bục thăng bằng với thử thách khó hơn là giữ 1 trái bóng bay ở chân, thí sinh nhí vẫn giữ được thẳng chân trong lúc nhào lộn khiến dàn giám khảo thể hiện sự thán phục.

Không chỉ Trấn Thành, nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi cho sự nỗ lực của bé Ngọc Ngân. "Cái này khó lắm mới được 6 múi", "Chắc chú Trấn Thành tủi thân lắm", "Gập bụng 15 cái mà gập kiểu đó, khối người làm không nổi 1/2 cái", "Con gái tập 6 múi khó lắm"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.