Pháp luật

Video: Cô gái tố công an nhổ nước bọt vào mặt nói gì?

12/04/2016, 05:22
image

Cô gái mong muốn nhất lúc này là lời xin lỗi từ chính người công an đã có hành động khiếm nhã với mình.

Untitled
Cô gái mong muốn nhất lúc này là lời xin lỗi từ chính người công an đã nhổ nước bọt vào mình. (Ảnh từ clip)

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, Tri Thức Trực tuyến, cô gái "tố" công an nhổ nước bọt vào mặt tên chị L (hay còn gọi là T.A, 24 tuổi, quê Vĩnh Phúc). Cách đây nửa năm, chị L cùng một người em có đến thuê phòng tại khu chung cư trên phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Trước Tết, Trung úy Nguyễn Văn Bắc, Công an phường Trung Liệt đã yêu cầu hai chị em cô L. lên phường nộp phạt vì chưa đăng ký tạm trú. Hai cô gái đã nghiêm chỉnh nộp phạt. Sau đó, cả 2 đều đã đăng ký tạm trú tại công an phường.

Kể lại sự việc trên báo Thanh Niên, cô gái này cho hay: "Trước ngày xảy ra vụ việc, anh Bắc thỉnh thoảng có ghé nhà tôi đòi kiểm tra lúc 8 - 9 giờ tối. Những khi tôi đi vắng, nghe em gái báo lại tình trạng trên, tôi đã cảm thấy rất bực và khó hiểu. Bỗng nhiên hôm qua (7/4), đã gần 12 giờ đêm, anh Bắc cùng một bác dân phòng tiếp tục xông đến đòi khám nhà với lý do không chấp nhận được, cũng chẳng có giấy tờ liên quan. Tôi nhất quyết không mở cửa”.

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, cô gái L. kể lại, do không đồng ý mở cửa để Trung uy Bắc vào nên hai người có lời qua tiếng lại.

"Anh ấy nhổ nước bọt vào mặt em dù biết mình đang bị quay clip. May em né kịp nên nước bọt chỉ văng vào tay và má trái”, báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời L.

Cũng theo nguồn tin này, cô gái tố công an nhổ nước bọt vào mặt cho hay, sáng 8/4, đã nhận được cuộc điện thoại lạ đề nghị gỡ đoạn video đã đăng tải trên Facebook cá nhân xuống, thậm chí đã có lời đe dọa bị trả thù. Tuy nhiên, cô gái này không đồng ý.

Cô cũng cho biết thêm, mục đích đưa đoạn video clip lên mạng không phải để câu like hay PR công việc bán hàng. Điều cô mong muốn nhất lúc này là lời xin lỗi từ chính người công an đã có hành động khiếm nhã với mình. 

 (Nguồn clip: VTC)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.