Đời sống

Video: Cô giáo tát liên tiếp 40 cái vào mặt học sinh

03/09/2017, 05:55
image

Chỉ 2 phút, cô giáo ở Ấn Độ tát 40 cái vào mặt học sinh vì em này không kịp trả lời điểm danh.

co-giao-danh-hoc-sinh-anh-chup-daily-mail_fkxk

Cô giáo liên tục đánh cậu học sinh khiến hai má của em bị sưng đỏ. (Ảnh cắt từ clip)

Clip ghi lại cảnh cậu học sinh bị cô giáo gọi lên đứng trước lớp rồi tát liên tục vào hai bên má được đăng tải trên Daily Mail.

Sự việc xảy ra ở Trường St. John Vianney tại bang Uttar Pradesh của Ấn Độ. Khi cô giáo điểm danh, cậu học sinh do không chú ý nên chưa kịp trả lời. Vì vậy, cậu bị cô giáo tên Retica John gọi lên đứng trước lớp trách mắng.

Sau đó, cô giáo này liên tục tát vào hai bên má của cậu học sinh. Mặc dù cậu bé đã xin tha, nhưng cô giáo này đã dùng hai tay đẩy em ngã vào chiếc ghế phía sau.

Camera giám sát đã ghi lại toàn bộ vụ việc. Những cái tát ban đầu của cô Retica còn nhẹ, nhưng sau đó mạnh dần. Cậu học sinh về nhà với hai má sưng đỏ. Bố em hỏi nhưng cậu không trả lời.

Ông bố đã tìm hỏi bạn học cậu bé và biết con trai mình bị cô đánh ở trường. Ông tìm đến hiệu trưởng Ronald Rodriguez để tìm hiểu xem việc gì đã thực sự xảy ra.

Người bố yêu cầu xem lại đoạn ghi hình của camera giám sát lắp đặt trong lớp học. Sau khi chứng kiến đoạn phim, ông hiệu trưởng đã lập tức sa thải cô Retica bất chấp cô đã xin hiệu trưởng xem xét lại.

Gia đình nam sinh bị đánh cũng đã nộp đơn khiếu nại với cảnh sát để có hành động pháp lý cần thiết. Vụ việc vẫn đang được điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.