Thế giới

Video: Con trai Kim Jong-nam nói gì?

09/03/2017, 05:24

Thanh niên được cho là Kim Han-sol con trai của Kim Jong-nam xuất hiện trong clip thừa nhận cha mình đã bị giết hại.

kim-jong-nam-son-1488937456

Thanh niên được cho là Kim Han-sol con trai của Kim Jong-nam xuất hiện trong clip thừa nhận cha mình đã bị giết hại.

Một tài khoản Youtube mang tên nhóm Cheollima Civil Defense đăng tải video có tiêu đề "KHS Video" hôm 7/3 ghi lại cảnh một nam thanh niên được cho là Kim Han-sol con trai của Kim Jong-nam, cháu trai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un xuất hiện nói một vài điều liên quan tới cái chết của bố mình.

"Tôi là Kim Han-sol, người Triều Tiên, thành viên gia đình họ Kim. Cha tôi bị giết vài ngày trước. Tôi hiện đang ở cùng mẹ và em gái. Chúng tôi rất biết ơn...", người này nói, trước khi âm thanh bị cắt. "Chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ sớm tốt hơn" đúng lúc này thì video kết thúc.

Người đàn ông cũng đưa ra hộ chiếu trong video để chứng minh thân phận, nhưng các chi tiết trong hộ chiếu bị che khuất. Ngoài ra, Do Hee Youn, nhà hoạt động thuộc Liên minh vì nhân quyền của những người bị bắt cóc và tị nạn Triều Tiên cho biết người trong video là Kim Han-sol.

Trước đó vào ngày 13/2, một công dân Triều Tiên được cho là Kim Jong-nam đã bị sát hại tại sân bay Kuala Lumpur bằng chất độc. Hiện chính phủ Malaysia sắp đưa cả hai nghi phạm ra xét xử vào tháng 4 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.