Showbiz

Video: Công an giải vây cho Đàm Vĩnh Hưng tại Quảng Trị

09/07/2017, 09:56

Phải nhờ đến 3 công an, 3 bảo vệ, Đàm Vĩnh Hưng mới thoát khỏi vòng vây náo loạn của fan tại Quảng Trị

dam-vinh-hung-duoc-cong-an-giai-vay-khoi-khan-gia

Phải nhờ đến 3 công an, 3 bảo vệ, Đàm Vĩnh Hưng mới thoát khỏi vòng vây náo loạn của fan tại Quảng Trị

Sáng 8/7, Đàm Vĩnh Hưng vừa kết thúc chuyến lưu diễn ở Quảng Trị với nhiều cảm xúc được anh chia sẻ trên trang cá nhân. Không chỉ vậy anh còn “khoe” những hình ảnh được fan ở đây bao vây khiến anh “nghẹt thở”.

"Cái gì mà rần rần dữ vậy Quạng Trị ơi? Cám ơn tình yêu thương của mọi người đã dành cho Hưng nhiều như thế!Lôi kéo, giành giật, xô đẩy, hôn hit, nắm tay, rồi có cả bóp mông...nhưng mà thích", anh nói.

Được biết, cuối cùng phải nhờ có 3 chiến sĩ công an cộng với 3 bảo vệ, Đàm Vĩnh Hưng mới thoát khỏi vòng bao vây náo loạn của fan để lên xe ra về.

Niềm hạnh phúc của một người nghệ sĩ là được fan hâm mộ quan tâm và chú ý. Tuy nhiên không phải nghệ sĩ nào cũng thể hiện được sự thân thiện và cởi mở như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ông hoàng nhạc Việt là một trong số ít những ca sĩ luôn có sự tương tác mãnh liệt với fan của mình. Nếu như một số ca sĩ khác thể hiện khoảng cách giữa “sao và khán giả” thì anh lại không ngần ngại tự mình cầm điện thoại và chụp hình cùng fan. Điều này đã kéo khán giả ngày một càng gần anh hơn.

Không chỉ khán giả ở thành phố, mà còn ở nông thôn, những nơi có khi không được tiếp xúc nhiều với giọng ca của nam ca sĩ, thế nhưng sự xuất hiện của anh cũng khiến họ “náo loạn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.