Bạn cần biết

Video: Công nhân đồng loạt bỏ ăn vì... "bữa trưa có dòi"

20/07/2016, 14:39
image

Trong clip công nhân cung cấp cho PV, những con dòi bò ra từ miếng thịt trước sự chứng kiến của nhiều người.

IMG-6271-JPG-4995-1468915897

Trụ sở Cty TNHH Công nghiệp ForViet

Chiều 18/7, PV Báo Giao thông có mặt tại Công ty TNHH Công nghiệp ForViet (Vĩnh Hồng, Bình Giang, Hải Dương) chứng kiến sự bất bình của hàng chục công nhân, trước việc họ phải ăn bữa cơm có dòi trong thịt.

Theo đó, tại bữa cơm trưa tại bếp ăn Công ty TNHH Công nghiệp ForViet, công nhân hoảng hồn phát hiện những con dòi bò ra từ suất ăn tập thể. Quá hoảng loạn, các công nhân đã bỏ ăn đồng thời phản ánh sự việc với ban lãnh đạo công ty.

Đại diện Ban lãnh đạo và Công đoàn công ty lập tức xuống kiểm tra theo phản ánh. Trước sự chứng kiến của lãnh đạo Cty và công đoàn, công nhân đã vạch miếng thịt trong suất ăn. Từ miếng thịt, những con dòi lúc nhúc bò ra, đại diện lãnh đạo Công ty đã ghi nhận sự việc, giải thích dòi bò ra có thể do nhặng đẻ trứng sinh ra.

Không đồng tình với cách giải thích này, hàng trăm công nhân đồng loạt nghỉ việc, yêu cầu Ban lãnh đạo công ty làm rõ. Phía ForViet sau đó mua bánh mì, sữa về cho những công nhân bỏ bữa và hứa kiểm tra. Nếu phát hiện nhà bếp tuồn thịt bẩn vào, sẽ thay toàn bộ đội ngũ nấu ăn khác. Gần 3 giờ thuyết phục, chiều cùng ngày công nhân công ty ForViet trở lại làm việc.

Sau khi nhận được phản ánh, Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Hải Dương đã có mặt kiểm tra sự việc. Đại diện đơn vị này cho biết, đã tiến hành kiểm tra và phát hiện một số sai sót của bếp ăn cũng như đơn vị cung cấp. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.